Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách (22:09 16/01/2020)


HNP - Ngày 16/01, đồng chí Nguyễn Doãn Toản, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng đoàn công tác của Thành phố đã đến thăm, tặng quà 03 gia đình trên địa bàn huyện Thanh Trì và Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội.

Đoàn cán bộ thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Quy


Tại huyện Thanh Trì, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Quy, sinh năm 1921, thôn Hữu Từ, xã Hữu Hòa (có chồng là Đoàn Phan Châu và con trai là Đoàn Phan Ánh là liệt sĩ); ông Lê Đình Tuyện, sinh năm 1939, xóm Cộng Hòa, xã Hữu Hòa là bệnh binh 2/3; ông Nguyễn Đình Phong, sinh năm 1960, tổ dân phố số 4, xã Thanh Liệt, là thương binh hạng 1/4.
 
Tại các gia đình, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản bày tỏ sự trân trọng đối với sự cống hiến, hy sinh của Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Quy và các thương binh, bệnh binh. Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí chúc mẹ Nguyễn Thị Quy, các thương binh, bệnh binh luôn mạnh khỏe, đón Tết an khang, thịnh vượng và tiếp tục động viên con cháu tham gia xây dựng quê hương, đất nước.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản thăm ông Nguyễn Đình Phong
 
Đại diện các gia đình chính sách, người có công cảm ơn sự quan tâm, tri ân của thành phố, huyện Thanh Trì và các cấp, ngành đối với các đối tượng chính sách, người có công nói chung và các gia đình nói riêng.
 
* Tại Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội, báo cáo với lãnh đạo thành phố, ông Phạm Đại Nghĩa, Giám đốc Công ty cho biết: Hiện nay, Công ty đang quản lý 47 trạm biến áp 110/220kV với tổng công suất 6.831 MVA, gồm 89 đoạn tuyến đường dây 110kV với tổng chiều dài 904,4km.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản tặng quà CBCNV Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội
 
Về phương án đảm bảo điện Tết Nguyên đán 2020, Công ty đã kiểm tra, rà soát tăng cường tổng thể cho toàn bộ các tuyến đường dây và TBA 110, 220kV, đặc biệt, đối với các tuyến đường dây và lộ trung thế đảm bảo điện. Công ty đã thực hiện xong kế hoạch mua sắm vật tư thiết bị dự phòng thiết yếu cho công tác đảm bảo điện; rà soát vật tư thiết bị dự phòng tại chỗ đảm bảo điều kiện luân chuyển, ứng phó nhanh với các tình huống bất thường nếu xảy ra.
 
Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản đánh giá: Trong năm 2019, Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật được giao và đã có những chuyển biến lớn, vượt bậc. Đồng chí đề nghị Công ty tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo để đạt được kết quả cao hơn nữa, góp phần tích cực vào mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của thành phố.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t