Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm, chúc tết Câu lạc bộ Thăng Long (20:48 15/01/2020)


HNP - Chiều 15/01, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến thăm, chúc tết Câu lạc bộ Thăng Long. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn; đại diện các sở, ban, ngành thành phố.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà Câu lạc bộ Thăng Long


Đại diện hội viên CLB Thăng Long có đồng chí Vũ Oanh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Đông, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thăng Long và các đại biểu là đại diện cho hơn 1.000 hội viên của Câu lạc bộ.
 
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thăng Long Dương Ngọc Sơn cho biết: Được thành lập từ năm 1978, những năm qua, Câu lạc bộ vẫn duy trì sinh hoạt hằng tuần, với 5 ban chuyên môn, chịu trách nhiệm về nội dung sinh hoạt hằng tuần. Trong năm 2019, Câu lạc bộ đã tổ chức 222 buổi sinh hoạt chính, có khoảng trên 30.000 lượt hội viên tham dự. Tại các buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ, báo cáo viên đều là lãnh đạo các ban, ngành, chuyên gia, nhà khoa học…của các cơ quan Trung ương và Hà Nội thuyết trình với nội dung phong phú, chất lượng. Câu lạc bộ cũng đã tổ chức 2 hội thảo về phòng chống tham nhũng, nâng cao chất lượng sinh hoạt của câu lạc bộ. Nhiều nội dung sinh hoạt thiết thực như: Tình hình đất nước, an ninh trật tự Thủ đô, tình hình thế giới và khu vực, nhất là biển Đông; vấn đề tư tưởng, tôn giáo; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lê nin…
 
Bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà Thủ đô và đất nước đã đạt được trong năm 2019, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thăng Long Dương Ngọc Sơn khẳng định, những kết quả đã đạt được đã giúp đời sống người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao. “Được sống trong lòng Thủ đô, chúng tôi thấy Hà Nội ngày càng đổi mới, phát triển. Người dân Thủ đô tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền thành phố” - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thăng Long Dương Ngọc Sơn nói, đồng thời, mong muốn Thủ đô tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là niềm tự hào của cả nước.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng cảm ơn những đóng góp của các thành viên Câu lạc bộ Thăng Long đối với sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Thủ đô trong nhiều năm qua.
 
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh, những kết quả toàn diện mà Hà Nội đạt được thời gian qua, ngoài sự nỗ lực của hệ thống chính trị thành phố còn có sự chung tay, góp sức của tất cả tầng lớp nhân dân Thủ đô. Đặc biệt, thành phố luôn nhận được sự động viên, đồng hành của Câu lạc bộ Thăng Long với những ý kiến đóng góp quý báu, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm, vì Thủ đô yêu thương.
 
Nhấn mạnh năm 2020 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của Thủ đô và đất nước, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết thành phố đã xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm khắc phục khó khăn, lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn. Trong đó, sẽ tập trung chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, hướng tới Đại hội XVII xây dựng thủ đô Đảng bộ thành phố Hà Nội; giữ vững sự bình yên, an ninh, an toàn của Thủ đô.
 
Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gửi lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc tới các thành viên Câu lạc bộ Thăng Long. Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cũng trao tặng món quà 100 triệu đồng để bổ sung cho quỹ hoạt động của Câu lạc bộ.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t