Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng thăm, tặng quà tại huyện Ba Vì (17:23 14/01/2020)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 14/01, đồng chí Nguyễn Thế Hùng, Phó Chủ tịch UBND TP đã đến thăm, chúc tết, tặng quà tết cho người có công và đối tượng chính sách xã hội tại huyện Ba Vì.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lửa


Đồng chí Nguyễn Thế Hùng cùng đoàn đã đến thăm chúc tết, tặng quà gia đình người có công trên địa bàn xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì gồm: Mẹ VNAH Nguyễn Thị Chung, sinh năm 1921, ở thôn Tòng Thái; Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lửa, sinh năm 1932, ở thôn Thái Bạt 2 và ông Trần Thế Sao, sinh năm 1943, thương binh 4/4, là 1 trong 10 trai gái “Gió Đại Phong” ở thôn Tòng Lệnh. Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí chúc các mẹ VNAH, gia đình người có công thật nhiều sức khỏe, đón Tết vui vẻ, đầm ấm cùng con cháu, đồng chí, mong muốn các gia đình, tiếp tục chăm lo phụng dưỡng tốt cho các mẹ sống trường thọ, đồng thời, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, cùng với Đảng bộ và nhân dân trong xã thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP cùng với đoàn cũng đã đến thăm tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Hà Nội, tại xã Thụy An, huyện Ba Vì. Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng 330 đối tượng bảo trợ xã hội, gồm 160 người già và 170 trẻ em khuyết tật. Đồng chí đề nghị cán bộ và nhân viên Trung tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước, tổ chức Tết cho các đối tượng vui vẻ và ý nghĩa.


Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t