Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ ba (14:36 27/11/2019)


HNP - Sáng 27-11, tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc gia đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 3 tại Hà Nội. Tham dự Lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Công thương, đại diện Đại sứ quán các nước trên địa bàn TP Hà Nội.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm


Triển lãm có hơn 1.600 gian hàng giới thiệu nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực như: Bất động sản; thiết bị điện; trang trí nội - ngoại thất; kiến trúc; xây dựng và vật liệu xây dựng; thiết bị lọc nước, xử lý nước; máy lọc không khí...Trong đó, có 286 DN trong nước, 107 DN liên doanh, 63 DN, tập đoàn nước ngoài, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Liên bang Nga, Úc, Thụy Điển, Ấn Độ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam…
 
Nhiều sản phẩm với các tính năng mới được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm
 
Đặc biệt, tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp tham gia triển lãm đều chú trọng giới thiệu những sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, những vật liệu xây dựng mới… nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.
 
Cũng trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú “Giải pháp nhà thông minh Vimar-Italia” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh và bền vững; Diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng cũng được tổ chức để cho doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu tiêu dùng.
 
Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, hợp tác kinh doanh
 
Ban Tổ chức cũng sẽ thực hiện chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm nhằm tạo cơ hội tốt cho các đơn vị tham quan, tìm hiểu tính năng, mẫu mã, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm.
 
Triển lãm Vietbuild cũng được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn cho nhà thầu, kỹ sư, kiến trúc sư, doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm đối tác, tìm giải pháp mới, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến phục vụ trong ngành xây dựng và thiết kế công trình.
 
Triển lãm mở cửa tự do, từ ngày 27/11-1/12/2019 với nhiều chương trình giao lưu, ưu đãi hấp dẫn.

Minh Đăng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t