Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc dự ngày hội đại đoàn kết tại quận Thanh Xuân (22:14 14/11/2019)


HNP - Tối 14-11, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội đã dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, chung vui với bà con khu dân cư số 7, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc phát biểu tại ngày hội


Tại ngày hội, ông Vũ Chí Thọ, Trưởng ban Công tác Mặt trận Khu dân cư số 7 cho biết, Khu dân cư số 7 có 458 hộ gia đình, phần lớn là các gia đình quân nhân, viên chức nhà nước, có trình độ dân trí cao, đời sống kinh tế ổn định. Những năm qua, nhân dân trong khu dân cư luôn có tinh thần trách nhiệm xây dựng khu dân cư văn hóa, chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Từ đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn khu dân cư ổn định, không có tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự, không có đối tượng nghiện ma túy. Đặc biệt, hạ tầng cơ sở được quan tâm đầu tư, đường ngõ xóm được bê tông hóa 100%, khang trang sạch đẹp, 100% hộ gia đình được dùng nước sạch; không có hộ nghèo, cận nghèo, không có nhà dột nát.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc tặng hoa chúc mừng khu dân cư số 7

Phát biểu tại ngày hội, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh, mỗi năm vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, các khu dân cư trên địa bàn thành phố tiến hành đánh giá lại hoạt động trong vòng một năm về những thành tựu, rút ra những hạn chế để có giải pháp khắc phục. Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc bày tỏ cảm nhận đây là ngày hội của toàn khu dân cư số 7, từ người già đến thanh thiếu niên dự ngày hội với không khí rất đoàn kết, phấn khởi, tươi vui. Đặc biệt, các phong trào thi đua đã được nhân dân hưởng ứng và phát huy hiệu quả trong khu dân cư, mọi người đều tích cực tham gia hưởng ứng phong trào cộng đồng với ấn tượng là khu dân cư không có hộ nghèo, không có trọng án, không có tệ nạn xã hội. Đáng chú ý, phong trào xây dựng toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa đã lan tỏa đến khu dân cư này

Đại biểu dự ngày hội

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đề nghị khu dân cư số 7 đánh giá lại các mô hình tốt, cá nhân tốt để nhân rộng điển hình, tôn vinh việc tốt, không phân biệt việc lớn hay nhỏ mà tất cả hãy cùng làm việc tốt. Cho rằng khu dân cư có kết quả rất đáng ghi nhận trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc cho rằng, khu dân cư cần đánh giá lại xem mô hình nào nổi bật trong đảm bảo an ninh chính trị, phát triển kinh tế, đoàn kết toàn dân để biểu dương, tôn vinh và tuyên truyền để lan tỏa rộng rãi. Chủ tịch HĐND TP cũng đề nghị lãnh đạo quận Thanh Xuân tiếp tục lắng nghe nhân dân, xây dựng quận ngày càng phát triển ổn định.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ TP và các Ban HĐND TP trao quà cho các hộ dân


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t