Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Hồng Sơn trao Huy hiệu Đảng tại huyện Thanh Oai (11:19 12/11/2019)


HNP - Sáng 12-11, đồng chí Lê Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã dự lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 07-11-2019 tại huyện Thanh Oai và trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên lão thành.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Hồng Sơn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng


Đợt này, Đảng bộ huyện Thanh Oai có 110 đảng viên được Thành ủy Hà Nội tặng huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đảng viên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao tăng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 8 đảng viên được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 17 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 21 đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 09 đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 34 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 19 đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Lãnh đạo huyện Thanh Oai trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
 
Đảng viên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là ông Nguyễn Văn Thụ, sinh năm 1931, sinh hoạt đảng tại chi bộ thôn Cầu, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai. Đồng chí Nguyễn Văn Thụ vào đảng tháng 7-1950, chính thức tháng 2-1951; trong quá trình công tác đồng chí đã được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương Chiến thắng hạng Ba; Huân chương Kháng chiến hạng Nhất và nhiều bằng khen, giấy khen khác.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí nhấn mạnh, trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, những đóng góp của các đồng chí đảng viên qua các thế hệ là nền tảng vững chắc cho thế hệ hôm nay, đồng thời là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và kinh nghiệm của mình để cùng nhau xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. 
 
Đồng thời, đồng chí Lê Hồng Sơn cũng thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, UBND thành phố ghi nhận, biểu dương Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Thanh Oai đã luôn luôn đoàn kết đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong thời gian vừa qua và cũng mong muốn Đảng bộ, Chính quyền huyện Thanh Oai sớm hoàn thành tốt những mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2019.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t