Quận ủy Hoàn Kiếm trao Huy hiệu Đảng cho 181 đảng viên (11:56 06/11/2019)


HNP - Sáng 6-11, Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức trao Huy hiệu Đảng nhân dịp 102 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2019) cho 181 đảng viên. Đồng chí Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đã đến dự và trao Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành


Đợt 7-11-2019, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 181 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng các loại, đặc biệt có 05 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 19 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo cho rằng, dịp trao Huy hiệu Đảng lần này là sự trân trọng, ghi nhận và đánh giá cao sự phấn đấu, rèn luyện cùng với những công lao to lớn, những đóng góp vô cùng quan trọng của các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa, các đồng chí đảng viên lâu năm trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng gắn với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm vui, niềm vinh dự không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng mà còn là niềm tự hào của toàn thể gia đình, chi bộ, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm và toàn Đảng bộ thành phố.
 
Trao Huy hiệu 75, 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo chúc mừng các đảng viên, khẳng định đây là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng, được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời còn trẻ, trải qua nhiều khó khăn, gian khổ vẫn kiên trung với Đảng, dù ở cương vị nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đến nay, dù tuổi đã cao và mỗi đồng chí ở các hoàn cảnh khác nhau song vẫn tích cực tham gia hoạt động của địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Vũ Đức Bảo bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng quan trọng, to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành. Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy chúc các đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng đợt này sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, bề dày kinh nghiệm, tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, đơn vị. Mỗi đảng viên lão thành luôn là tấm gương sáng, tiếp tục động viên con cháu tích cực học tập, chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, xây dựng địa phương, xây dựng Đảng bộ Hoàn Kiếm phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t