Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Đoàn đại biểu Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê Su Kitô (05:02 18/10/2019)


HNP - Chiều 17/10, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung đã tiếp đoàn đại biểu từ Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê Su Kitô, do ông Homer P. David, Thành viên Chủ tịch đoàn Giáo vùng Châu Á dẫn đầu.


Trao đổi tại buổi tiếp, ông Homer P.David cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố tới các hoạt động của Giáo hội trên địa bàn thời gian qua. Thông tin về chuyến thăm sắp tới của Chủ tịch Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê Su Kitô, ông David mong muốn, đồng chí Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung sẽ dành thời gian tham dự buổi tiếp đón Chủ tịch Giáo hội của Trung ương Giáo hội.
 
Cảm ơn thông tin từ ngài Homer P. David, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung hoan nghênh chuyến thăm của ngài Chủ tịch Giáo hội; đồng thời, khẳng định Hà Nội luôn chào đón đoàn đại biểu Giáo hội.
 
Chủ tịch UBND Thành phố đánh giá cao hoạt động của Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê Su Kitô tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Đặc biệt, đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố rất quan tâm đến mô hình tổ chức các trung tâm giặt là nhân đạo của bang Utah và mong muốn có thể nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm để áp dụng tại Việt Nam. Cùng với đó, Chủ tịch UBND Thành phố cũng mong muốn được hợp tác trong các lĩnh vực như giáo dục, chăm sóc sức khỏe và ứng dụng công nghệ trong xây dựng… 

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t