Biểu diễn nhạc kèn tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (17:25 13/10/2019)


HNP - Tối 12/10, tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Đoàn nghi lễ Công an nhân dân (Bộ Công an) đã tổ chức diễu hành và biểu diễn nhạc kèn. Tới dự và thưởng thức chương trình có các đồng chí: Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Đoàn nghi lễ biểu diễn nhạc kèn tại phố đi bộ


Đây là một thiết chế văn hóa của Bộ Công an phục vụ nhân dân, đặc biệt trong dịp kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2019). Đồng thời, cũng là lần đầu tiên, Đoàn nghi lễ Bộ Công an thực hiện chương trình biểu diễn và diễu hành ở khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Các tiết mục của Đoàn nghi lễ với đội quân nhạc và múa do các chiến sĩ công an biểu diễn. Đội nghi lễ đã biểu diễn những tiết mục âm nhạc quen thuộc như: "Hành khúc thắng lợi", "Tiến về Hà Nội", "Hành khúc công an nhân dân", "Vì nhân dân quên mình", "Bác cùng chúng cháu hành quân", "Nối vòng tay lớn"… 
 
Buổi diễu hành và trình diễn nhạc kèn, kéo dài từ 19h15 - 21h15, với sự tham gia của 65 chiến sĩ thuộc đội quân nhạc và 20 chiến sĩ thuộc đội múa. Chương trình nhằm mục đích góp phần làm phong phú hơn hoạt động cộng đồng ở khu vực phố đi bộ, đồng thời, giúp người dân có thêm góc nhìn khác về những chiến sĩ công an nhân dân. Họ không chỉ là những người cứng rắn, quyết liệt trong công việc mà còn rất lãng mạn, gần gũi.
 
Đại biểu tới dự và thưởng thức chương trình
 
Đoàn nghi lễ thực hiện diễu hành và biểu diễn một vòng hồ Hoàn Kiếm, bắt đầu tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, sau đó diễu hành quanh hồ Hoàn Kiếm, vừa đi vừa biểu diễn âm nhạc và múa trên đường phố. Khi đến một số điểm có quảng trường rộng như khu vực đền Bà Kiệu, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, đoàn dừng lại để trình diễn các tiết mục âm nhạc và múa.
 
Sau buổi biểu diễn đầu tiên tại phố đi bộ, Đoàn nghi lễ Công an nhân dân lên kế hoạch thực hiện những buổi biểu diễn định kỳ tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.
 
Chương trình đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô cũng như khách du lịch trong và ngoài nước tới thưởng thức.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh trong chương trình:
 
 
 
 
 

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t