Sơ khảo hội thi báo cáo viên giỏi Thành phố Hà Nội (14:18 10/09/2019)


HNP - Sáng 10/9, Thành ủy Hà Nội tổ chức sơ khảo hội thi Báo cáo viên giỏi Thành phố Hà Nội năm 2019.

Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh tham gia hội thi


Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Phạm Thanh Học cho biết, sau gần 3 tháng nỗ lực tổ chức thực hiện hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện tại 30 quận, huyện, thị ủy và 20 Đảng ủy trực thuộc Thành ủy, với trên 40 hội thi và gần 700 thí sinh ở các Đảng bộ cơ sở, đã chọn ra 50 thí sinh tiêu biểu qua vòng chung khảo của các đơn vị.
 
Hội thi Báo cáo viên giỏi đã tạo sự lan tỏa và thẩm thấu rộng rãi trong cán bộ, đảng viên, nhân dân về vai trò, nhiệm vụ của việc “Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”; thực hiện chủ trương về đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo trong tình hình mới. Đặc biệt, từ nội dung các chuyên đề các báo cáo viên cơ sở lựa chọn dự thi như: Phong cách tư duy Hồ Chí Minh, các giải pháp để đổi mới, nâng cao trình độ tư duy cho cán bộ, đảng viên theo phong cách tư duy Hồ Chí Minh; chủ quyền Việt Nam trên Biển Đông; xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước... thực sự góp phần tạo chuyển biến trong nhận thức, tạo hành động làm theo đạo đức của Bác ở mỗi cấp, mỗi ngành và từng người trong suy nghĩ, hành động đúng đắn hơn.
 
Tại hội thi, 10 báo cáo viên đến từ Đảng bộ các quận, huyện: Gia Lâm, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Mê Linh, Hoài Đức, Đan Phượng, Sóc Sơn, Đông Anh, Phúc Thọ và thị xã Sơn Tây đã thể hiện bản lĩnh chính trị, sự tâm huyết, nhiệt tình trong công tác tuyên tuyền miệng. Thí sinh lựa chọn nội dung dự thi theo các thể loại: Truyền đạt Nghị quyết, thông tin thời sự; báo cáo chuyên đề trong các lĩnh vực, khuyến khích chuyên đề báo cáo gắn liền với nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn bị báo cáo viên đang công tác.
 
Hội thi Báo cáo viên giỏi TP Hà Nội năm 2019 là đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Đảng bộ TP, giúp báo cáo viên trên địa bàn TP trau dồi, học hỏi các kỹ năng, kinh nghiệm, từ đó, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền. Hội thi cũng là dịp các cấp ủy, Đảng bộ TP và cơ sở đánh giá đúng thực chất về năng lực, trình độ, đồng thời phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng, có kế hoạch củng cố để các báo cáo viên của quận, địa phương, đơn vị nâng cao tính chiến đấu, tính thuyết phục và tính hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t