Australia sẵn sàng phối hợp với Hà Nội tổ chức thành công Giải đua F1 (20:45 01/08/2019)


HNP - Chiều 1/8, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã tiếp Đại sứ Australia Robyn Mudie tới chào nhân dịp nhận nhiệm vụ tại Việt Nam và thảo luận về công tác phối hợp chuẩn bị cho Giải đua Công thức 1 (F1) tại Hà Nội vào năm 2020.


Sau 20 năm trở lại Việt Nam và trên cương vị mới, bà Robyn Mudie bày tỏ niềm vinh dự khi được công tác tại đây và mong muốn được xúc tiến các hợp tác với TP Hà Nội trong các hoạt động và sự kiện sắp tới. 
 
Nhấn mạnh việc Việt Nam đăng cai tổ chức Giải đua F1 tại Hà Nội là một hoạt động ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt quan trọng, Đại sứ Robyn Mudie cho biết thành phố Melbourne của Australia có nhiều kinh nghiệm thiết thực trong việc tổ chức sự kiện danh giá mang tầm thế giới này và mong muốn hai bên có sự phối hợp tốt để làm nên một giải đấu thành công tại Việt Nam, qua đó, góp phần thúc đẩy quan hệ song phương ngày càng tốt đẹp. 
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung và bà Robyn Mudie trao đổi tại buổi tiếp
 
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, quá trình xây dựng đường đua F1 tại Hà Nội và các hoạt động liên quan đến công tác tổ chức sự kiện này đang diễn ra đúng tiến độ, trong đó, có sự giúp đỡ, hỗ trợ hiệu quả và chặt chẽ của các đối tác Australia, đặc biệt là Công ty Grand Prix Australia. Sự thành công của giải đua sẽ là một biểu tượng cho quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Australia, cũng như giữa hai thành phố Hà Nội và Melbourne về thể thao, kinh tế, du lịch, văn hóa. 
 
Chúc mừng bà Robyn Mudie nhân dịp nhận nhiệm kỳ tại Việt Nam, Chủ tịch UBND TP mong muốn trên cương vị của mình, Đại sứ sẽ là cầu nối giúp nâng tầm quan hệ hai nước, cũng như kết nối để thúc đẩy quan hệ giữa Hà Nội và Melbourne cũng như các địa phương Australia ngày càng khăng khít.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t