Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Thường Tín (19:56 26/07/2019)


HNP - Sáng 26/7, nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Thường Tín.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Trệ


Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Trệ, sinh năm 1919, hiện đang sinh sống tại xã Nghiêm Xuyên, huyện Thường Tín. Mẹ Hoàng Thị Trệ có 2 con trai hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, đó là Liệt sỹ Nguyễn Bá Trực và Liệt sỹ Nguyễn Bá Tùng.
 
Ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ Hoàng Thị Trệ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của Mẹ và gia đình đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Gửi lời chúc mẹ Hoàng Thị Trệ sức khỏe, trường thọ, tiếp tục là chỗ dựa cho con cháu, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo chu đáo đến Mẹ, cũng như thực hiện tốt chính sách đối với người có công trên địa bàn.
 
Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Đào Duy Cử, sinh năm 1955, thương binh 4/4 hiện đang sinh sống trên địa bàn xã Nghiêm Xuyên. Sau khi rời quân ngũ, mặc dù còn nhiều khó khăn, song ông Đào Duy Cử đã không quản gian nan, vất vả, lên đường đi tìm hài cốt những chiến sỹ hy sinh trong đơn vị của ông. Đến nay, ông đã tìm và đưa về quê hương được 9 hài cốt liệt sỹ. Ngoài ra, trong cuộc sống, ông Đào Duy Cử còn là thương binh gương mẫu trong phát triển kinh tế; vận động bạn bè, quyên góp xây dựng và sửa chữa 3 nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách. Bản thân ông cũng đóng góp 30 triệu đồng cho các công trình nông thôn mới.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm, tặng quà gia đình thương binh Đào Duy Cử
 
Trân trọng cảm ơn những công lao, đóng góp của thương binh Đào Duy Cử, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đặc biệt đánh giá cao những việc làm cao đẹp của ông trong việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về quy tập hài cốt liệt sỹ và nghĩa tình đồng đội. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng chúc ông Đào Duy Cử và gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục quan tâm, tích cực đóng góp xây dựng cơ sở, huyện và Thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của lãnh đạo Thành phố, đại diện các gia đình khẳng định luôn tin tưởng vào sự phát triển đi lên của Thủ đô và đất nước và sẽ nỗ lực thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực đóng góp cho cộng đồng.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t