Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Malaysia (16:32 10/07/2019)


HNP - Chiều 10/7, Ủy viên trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Ngài Dato ‘M. Zamruni Khalid, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Malaysia tại Việt Nam đến chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà lưu niệm Ngài Đại sứ Malaysia


Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Malaysia tại Việt Nam Dato ‘M. Zamruni Khalid cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của đồng chí Chủ tịch UBND TP cũng như sự hỗ trợ của Hà Nội đối với Đại sứ quán Malaysia trong thời gian qua. 
 
Bày tỏ ấn tượng với kết quả phát triển về kinh tế-xã hội của Hà Nội, đặc biệt là dấu ấn trong công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Thành phố; Ngài Đại sứ cho biết, Malaysia là nhà đầu tư đứng thứ 8 ở Việt Nam. Hà Nội là Thành phố có cộng đồng người Malaysia lớn thứ 2 ở Việt Nam sau TPHCM và cũng là địa điểm thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư Malaysia. Trong lĩnh vực du lịch, Hà Nội đang là điểm đến thứ hai thu hút khách Malaysia tại Việt Nam, đặc biệt kể từ khi hai bên mở đường bay thẳng Hà Nội-Kuala Lumpur với khoảng 5 chuyến/ngày, đã góp phần hỗ trợ, tăng cường giao lưu nhân dân giữa hai nước.
 
Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Malaysia mong muốn, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Thành phố đối với Đại sứ quán Malaysia nhằm thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác tốt đẹp giữa Malaysia với Việt Nam cũng như giữa Malaysia với Hà Nội. Đồng thời, hy vọng Hà Nội tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ hơn nữa cho các nhà đầu tư đến từ Malaysia.
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Ghi nhận nỗ lực nhằm đưa quan hệ hợp tác song phương phát triển, kết nối người dân và doanh nghiệp 2 bên, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung mong Ngài Đại sứ thành công trên cương vị công tác mới và tiếp tục là cầu nối hiệu quả đưa quan hệ hợp tác tốt đẹp Việt Nam - Malaysia nói chung và Hà Nội với các địa phương của Malaysia nói riêng ngày càng phát triển.
 
Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung cũng nhất trí cho rằng hai bên có tiềm năng lớn để hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là du lịch, đầu tư, phát triển đô thị; đồng thời, cam kết tiếp tục duy trì sự phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán Malaysia trong các hoạt động giao lưu thời gian tới.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t