Đoàn công tác TP Hà Nội tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa (11:02 11/06/2019)


HNP - Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội” và thực hiện Kế hoạch 120-KH/TU, ngày 6/3/2019, của Thành ủy Hà Nội về hoạt động đối ngoại với các tỉnh, thành ủy trong năm 2019 của Đảng bộ Thành phố, ngày 11/6, đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, do đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn, đã thăm và làm việc với tỉnh Khánh Hòa.

Đoàn công tác TP Hà Nội trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó


Cùng tham gia đoàn công tác có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn; các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành TP Hà Nội.
 
Trong sáng ngày 11/6, đoàn công tác TP Hà Nội đã đến thăm, tặng quà cho học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh. Theo đồng chí Cao Cường, Bí thư Huyện ủy Khánh Vĩnh, là địa bàn còn nhiều khó khăn, hiện nay, tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện lên tới 61%, thu nhập bình quân đầu người mới đạt 14 triệu đồng, chính vì thế, sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thủ đô Hà Nội cùng những món quà trao tặng cho học sinh, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn là động lực để giúp các em học sinh, các hộ nghèo vươn lên trong học tập và cuộc sống.
 
Lãnh đạo TP Hà Nội trao tặng kinh phí xây nhà cho hộ nghèo huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa
 
Thay mặt đoàn công tác phát biểu tại lễ trao tặng quà, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, trong những năm qua, Thủ đô Hà Nội luôn chú trọng các hoạt động hợp tác phát triển với các tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó, đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực đảm bảo an sinh xã hội. Những phần quà trao tặng các em học sinh và các hộ nghèo huyện Khánh Vĩnh hôm nay chứa đựng tình cảm, mong muốn của thủ đô Hà Nội để các em học sinh vượt qua khó khăn, học giỏi, vững bước đến trường; các hộ nghèo nỗ lực vươn lên thoát nghèo.
 
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội đã trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 40 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó và trao tặng kinh phí xây dựng 1 nhà cho hộ nghèo trị giá 40 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng.
 
* Chiều nay, 11/6, đoàn công tác TP Hà Nội có buổi làm việc chính thức với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, đánh giá kết quả chương trình hợp tác, phát triển giữa hai địa phương trong những năm qua và đề ra những nội dung tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực trong những năm tới.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t