Lãnh đạo TP Hà Nội dâng hoa kỷ niệm 149 năm Ngày sinh V.I.Lênin (10:09 22/04/2019)


HNP - Nhân kỷ niệm 149 năm Ngày sinh V.I.Lênin, sáng 22/4, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, do đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dẫn đầu, đã đến đặt lẵng hoa tưởng nhớ lãnh tụ cộng sản V.I.Lênin tại Vườn hoa Chi Lăng, quận Ba Đình.

Lãnh đạo TP Hà Nội dâng hoa kỷ niệm 149 năm Ngày sinh V.I.Lênin


Cùng tham gia đoàn còn có các đồng chí: Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong; Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ TP Nguyễn Lan Hương; Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà; Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý; lãnh đạo một số sở, ngành Thành phố.
 
Trước tượng đài V.I.Lênin, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của V.I.Lênin đối với sự nghiệp cách mạng thế giới và nguyện cùng nhau kiên định thực hiện lý tưởng và con đường cách mạng vô sản của Người cũng như Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh để xây dựng Thủ đô, đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần vào sự nghiệp cách mạng vô sản. 
 
Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo thành phố Hà Nội để bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy của giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới. 
 
Đại diện tuổi trẻ Thủ đô dâng hoa tại Tượng đài V.I.Lênin
 
Cũng trong sáng nay, tuổi trẻ Thủ đô, các cơ quan, đoàn thể của thành phố và quận Ba Đình đã đến đặt vòng hoa tại Tượng đài V.I.Lênin.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t