Khai mạc chương trình giới thiệu ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam (19:51 29/03/2019)


HNP - Trong khuôn khổ Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019, tối 29/3, tại Cung thiếu nhi Hà Nội, chương trình giới thiệu ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam đã chính thức được khai mạc. Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; ông Yushita Hiroyuki, Cựu đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam.

Đại biểu cắt băng khai mạc chương trình


Với quy mô 21 gian hàng, Ban tổ chức đã giới thiệu một số món ẩm thực tiêu biểu của Nhật Bản như: Bánh Takoyaki, mì Soba, mì Ramen, Sushi; một số món ăn đặc trưng của Việt Nam như phở, bánh chưng, bún thang bà Ẩm, bánh khúc cô Lan, xôi chè Phú Thượng, bánh cuốn bà Hoành, cà phê Giảng, trà Việt Nam của chuyên gia Nguyễn Cao Sơn,… cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác của 2 nước. 
 
Thông qua chương trình, Ban tổ chức hy vọng thực khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị, tốt đẹp và thêm yêu mến ẩm thực của Nhật Bản và Việt Nam. Đồng thời, tạo ra một không gian văn hóa ẩm thực với những nét riêng biệt, đặc trưng của văn hóa Nhật Bản và Việt Nam nói chung cũng như Thủ đô Hà Nội nói riêng.
 
Chương trình giới thiệu ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam kéo dài trong 3 ngày từ 29 - 31/3.
 
Những hình ảnh trong ngày khai mạc Chương trình giới thiệu ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam:
 
Đại biểu tham quan các gian ẩm thực
Bạn trẻ Thủ đô trải nghiệm không gian ẩm thực Nhật Bản
Đông đảo công chúng tới thử các món ăn tại chương trình

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t