Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội (18:38 11/02/2019)


HNP - Chiều 11/02, ngày làm việc đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tới thăm, động viên cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội.


Báo cáo với Chủ tịch HĐND TP, Tổng Giám đốc Công ty Vũ Kiên Trung cho biết: năm 2018, Công ty đã thực hiện cắt tỉa 50 nghìn cây xanh, tăng 15-16 lần so với năm 2016; thực hiện duy trì vườn hoa công viên tại 12 quận nội thành và một số tuyến đường đặc biệt như Quốc lộ 32, đường Võ Nguyên Giáp,... Cùng với đó, Công ty đã trồng gần 50 nghìn cây xanh đường kính lớn, hơn 30 nghìn m2 thảm cỏ, là đơn vị chủ lực trong thực hiện chương trình trồng 1 triệu cây xanh của Thành phố. Công ty đã trang trí thành phố đảm bảo tươi đẹp trong những ngày lễ, các hội nghị lớn, đặc biệt là dịp Tết tại các Văn phòng Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Thành ủy, HĐND, UBND TP…
Biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên và chúc mừng năm mới thành công, Chủ tịch HĐND thành phố gửi lời cảm ơn tới tất cả cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội đã đóng góp công sức làm đẹp trực tiếp cho xã hội, cho thành phố, mang lại niềm vui tinh thần cho nhân dân, góp phần tạo nên 1 trong 5 điểm nhấn giúp cho Thủ đô đón Tết Kỷ Hợi được đánh giá là bình yên, vui tươi và khí thế. Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định, nhân Thủ đô đón Tết 2019 trong không khí phấn khởi, và thành phố đã chăm lo chu đáo cho gia đình chính sách, người nghèo, người có công. Ngân sách của thành phố và xã hội hóa đã dành trên 500 tỷ đồng chi 1,3 triệu suất quà, đảm bảo gia đình chính sách nào cũng có Tết. Đồng thời, trong những ngày tết tình hình an ninh trật tự tốt, tai nạn giao thông giảm đáng kể.

Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc động viên công nhân Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội

Ghi nhận công tác trang trí ở các điểm công cộng rất tươi mới, mẫu mã thay đổi, phố phường Sáng- Xanh- Sạch- Đẹp, vệ sinh môi trường tốt, các cây hỏng gãy được kịp thời thay thế, không có hiện tượng hái hoa bẻ cành, Chủ tịch HĐND thành phố khẳng định công lớn của cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội, tạo không khí vui tươi cho nhân dân du Xuân, giúp lượng khách du lịch đến Thủ đô trong những ngày Tết tăng 15%. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng biểu dương Công ty đã tiếp thu chỉ đạo của lãnh đạo thành phố để đưa công nghệ kỹ thuật vào công tác chăm sóc, cắt tỉa cây xanh, đồng thời, nâng cao thu nhập cho công nhân tăng lên 10%.

Nhấn mạnh trong thời gian tới, Hà Nội sẽ là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của thế giới, Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc lưu ý Công ty chú trọng tạo dấu ấn về một Hà Nội yên bình và tươi đẹp trong mắt bạn bè quốc tế; đồng thời, phối hợp tốt với các địa phương tổ chức Tết trồng cây, tạo thương hiệu của Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh, góp công sức xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, Sáng-Xanh-Sạch-Đẹp.


Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t