Bí thư Thành ủy thăm, chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Hàng Mã (12:58 02/02/2019)


HNP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 02/02 (tức 28 tháng Chạp), đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy đã đi thăm phố tranh bích họa Phùng Hưng, chợ hoa Tết truyền thống Hàng Lược và chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm chợ hoa Tết truyền thống Hàng Lược


Báo cáo với Bí thư Thành ủy, đồng chí Võ Hà Bắc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hàng Mã cho biết, trong năm qua, phường đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, thu ngân sách đạt 19,8 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động kinh doanh dịch vụ ngày càng phát triển. Cùng với 2 chợ truyền thống Hàng Mã và Hàng Lược, việc Thành phố cho triển khai tuyến phố bích họa Phùng Hưng, sau 1 năm, đã tạo điểm nhấn về du lịch trên địa bàn, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan, mua sắm...
 
Chúc mừng, biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Hàng Mã đạt được trong năm 2018, Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, phường Hàng Mã là một địa bàn truyền thống của quận trung tâm Hoàn Kiếm; Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường cũng tự hào khi địa bàn phường có những địa chỉ văn hóa truyền thống như Tết Trung thu, chợ hoa Hàng Lược..
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng quà Tết Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Hàng Mã
 
Bí thư Thành ủy mong muốn, là một phường có truyền thống lịch sử, anh dũng trong kháng chiến, phường Hàng Mã cần tiếp tục phát huy để đạt được nhiều thành tích hơn nữa, nhất là xây dựng các khu dân cư đoàn kết, đồng thuận cao. “Tất cả những vấn đề kiến nghị, phản ánh của nhân dân đều phải được các cấp chính quyền lắng nghe, giải quyết”, Bí thư Thành ủy nhấn mạnh. Đặc biệt, cần tiếp tục phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách, thương yêu giúp đỡ, sẻ chia với nhau. Quan tâm giữ gìn vệ sinh môi trường, bảo ban lẫn nhau để xây dựng các tuyến phố Văn minh, Xanh, Sạch, Đẹp, xứng đáng với danh hiệu là công dân Thủ đô và niềm tin tưởng của Đảng, Nhà nước, Nhân dân cả nước.
 
Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Hàng Mã mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t