Lãnh đạo Thành phố thăm, kiểm tra công tác phục vụ Tết tại Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (19:53 01/02/2019)


HNP - Chiều 01/02, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến thăm, kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ Tết và tặng quà, động viên cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản, lãnh đạo một số ban, ngành Thành phố.

Lãnh đạo thành phố trao quà Tết cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng Công ty Điện lực Hà Nội


Đồng chí Đào Đức Toàn đã đến thăm, kiểm tra trực tiếp tại Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP Hà Nội và Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đây là 2 đơn vị thường xuyên ứng trực 24/24h để đảm bảo việc cung cấp điện được an toàn, liên tục.
 
Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP Hà Nội là đơn vị được đầu tư công nghệ hiện đại theo hướng tự động hóa cao, đáp ứng tiêu chuẩn khu vực và quốc tế trong điều độ, giám sát hệ thống điện và kịp thời khắc phục khi có sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn hệ thống. Còn Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong những năm qua luôn làm tốt nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý và tư vấn thông tin cho 2,4 triệu khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
 
Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý thông tin 24/7 qua điện thoại (với 2 đầu số là 19001288 và 024.22222000), qua hộp thư điện tử evnhanoi@hanoi.gov.vn và qua trang web cskh.evnhanoi.com.vn. Trong năm 2018, Trung tâm đã tiếp nhận trên 626 nghìn cuộc điện thoại của khách hàng (tăng 52% so với năm trước), trung bình mỗi ngày tiếp nhận trên 1,7 nghìn cuộc; tiếp nhận và xử lý 1.611 email, tăng 89% so với năm trước. Mọi ý kiến phản ánh của khách hàng đều được tiếp nhận và xử lý kịp thời, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cung cấp điện cho nhân dân.
 
Trong dịp Tết này, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã xây dựng các kế hoạch, phương án cung cấp điện; bố trí lực lượng trực 24/24h để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết và phục vụ các hoạt động chính trị, văn hóa, lễ hội diễn ra trên địa bàn Thủ đô.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn kiểm tra và tặng quà Tết Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP Hà Nội 
 
Trao những món quà Tết động viên cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả hoạt động của Tổng Công ty trong những năm qua, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đời sống, sinh hoạt của Nhân dân và các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố.
 
Nhấn mạnh nhu cầu điện đối với Thành phố còn rất lớn, đồng chí Đào Đức Toàn đề nghị tập thể cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội tiếp tục phát huy truyền thống, những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực, cố gắng, đổi mới và sáng tạo; ứng dụng công nghệ cao vào quản lý, vận hành để cung cấp điện cho Thành phố được an toàn, liên tục.
 
Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t