Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết các đơn vị (19:53 01/02/2019)


HNP - Chiều 01/02 (ngày 27 tháng Chạp), đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã đến thăm, chúc tết Tổng hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Bắc); thăm, chúc Tết và giao nhiệm vụ cho cán bộ Công an quận Ba Đình; thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà tết cho các gia đình tín hữu có hoàn cảnh khó khăn


Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chúc Tổng hội và toàn thể bà con tín hữu vui Xuân, đón Tết mạnh khỏe, hạnh phúc. Chủ tịch UBND thành phố đã thông báo những kết quả, thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội năm 2018, trong đó đáng chú ý là việc bảo đảm an sinh xã hội, mức sống của người dân được nâng cao, Hà Nội được đánh giá là 1 trong 10 thành phố phát triển năng động trên thế giới... Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn sự đóng góp, đồng hành của Tổng hội, Hội thánh Tin lành Hà Nội, nhất là trong các hoạt động từ thiện, khám chữa bệnh cho người nghèo... Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Tổng hội, Hội thánh và bà con tín hữu tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Thủ đô.
 
 
Thay mặt lãnh đạo Tổng hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, cá nhân Chủ tịch UBND thành phố đã đến chúc Tết; chúc lãnh đạo thành phố năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và có thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong công tác. Chia sẻ những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội, mục sư cho biết, các tín hữu Tin lành tại thành phố rất vui mừng, tự hào và sẽ luôn đồng hành cùng thành phố, động viên tín hữu tham gia tích cực vào phong trào thi đua yêu nước cũng như các phong trào mà chính quyền phát động.
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc tết và chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ chiến sỹ Công an quận Ba Đình
 
Tiếp đó, Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, chúc Tết và giao nhiệm vụ cho cán bộ chiến sĩ Công an quận Ba Đình. Báo cáo với Chủ tịch UBND Thành phố, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận cho biết: Phục vụ nhân dân đón Tết vui tươi an toàn, công an các phường, đội tiếp tục ra quân thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT; cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường; bảo vệ Tết Nguyên đán cho nhân dân vui Tết an toàn, phấn khởi.
 
Ngay từ ngày đầu 2019, cán bộ chiến sỹ Công an quận Ba Đình đã triển khai các công tác chuyên môn bám sát khẩu hiệu hành động năm 2019: “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”; siết chặt kỷ luật, chấn chỉnh công tác quản lý cán bộ, thi đua thực hiện xuất sắc nhiệm vụ. Hiện nay, Công an quận đã tổ chức trực 100% quân số. Công an TP cũng đã tăng cường 08 đồng chí là Phó trưởng phòng xuống 8 phường trọng điểm. Công an quận cũng tăng cường 150 đồng chí xuống địa bàn.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an quận và gia đình; biểu dương chúc mừng những kết quả tích cực Công an quận đạt được trong năm 2018. Nhấn mạnh Ba Đình là quận trung tâm, quan trọng, trong thời gian qua Công an quận đã phối hợp tốt với các lực lượng đảm bảo an toàn hoạt động các cơ quan Trung ương, hoạt động lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Đó là nhiệm vụ nặng nề nhưng Công an quận đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ; được Công an TP ghi nhận tặng danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”; Đảng bộ quận Ba Đình tặng danh hiệu “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”. “Lãnh đạo Thành phố ghi nhận công lao đóng góp của lực lượng Công an TP nói chung, Công an quận Ba Đình nói riêng trong sự nghiệp phát triển của Thủ đô đảm bảo bình yên an toàn, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, môi trường thu hút đầu tư, du khách”-Chủ tịch UBND Thành phố biểu dương.
 
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, 2019 là năm rất quan trọng trong việc "bứt phá", chuẩn bị về đích với các chỉ tiêu, mục tiêu mà Đại hội Đảng toàn quốc cũng như Đại hội Đảng bộ thành phố đã đề ra. Trong đó, nhiệm vụ gìn giữ an ninh trật tự, an ninh chính trị là hết sức quan trọng, Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ mong muốn lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an thành phố nói chung, Công an quận Ba Đình nói riêng tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao. Trước mắt, để phục vụ nhân dân đón Tết, Công an quận cần nắm chắc tình hình, không để bị động, bất ngờ, phối hợp bảo đảm tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đặc biệt phục vụ nhân dân, du khách trong và ngoài nước đón Tết, vui Xuân trên địa bàn vui tươi, an toàn.
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội
 
Đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH Một thành viên Vườn thú Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận những cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động cũng như những kết quả trong hoạt động của Công ty thời gian qua. Đặc biệt, để chuẩn bị phục vụ nhân dân đón Tết, Công ty đã có các kế hoạch chuyên đề về trang trí cảnh quan, bảo đảm an ninh trật tự, kinh doanh dịch vụ, trông giữ xe, bán vé và soát vé...
 
Về những nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung ghi nhận kiến nghị của Công ty và giao Công ty phối hợp với các sở, ngành khảo sát để xây dựng Công viên động vật hoang dã của thành phố; khuyến khích chủ động quyết định việc lựa chọn giống nuôi trang trí tại Công viên Hòa Bình phù hợp với nhu cầu của nhân dân và yêu cầu nghiên cứu khoa học. Chủ tịch UBND thành phố đặc biệt lưu ý Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội cần tối ưu hóa các nguồn lực để nâng cao hiệu quả kinh doanh, sản xuất, nâng cao thu nhập cho người lao động. Công ty cần quan tâm hơn nữa việc ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ hiện đại trong nuôi trồng, quản lý, dịch vụ, quảng cáo.
 
Đánh giá cao kết quả bước đầu việc trồng hoa anh đào tại Công viên Hòa Bình, Chủ tịch UBND thành phố gợi ý Công ty cần tạo thêm nhiều cảnh quan đẹp để Công viên trở thành điểm đến nổi tiếng thu hút du khách và người dân. Công ty cũng cần nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm an ninh trật tự, không để tội phạm, tệ nạn xảy ra tại các địa bàn quản lý; nghiên cứu để tăng thêm các sản phẩm, dịch vụ để phục vụ nhân dân, du khách...

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t