Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng thăm, động viên Đội Cảnh sát giao thông số 1 (20:41 30/01/2019)


HNP - Chiều 30/01, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng đã đi kiểm tra công tác trực Tết và thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông số 1-Công an thành phố Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng kiểm tra lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Hàng Khay - Tràng Tiền


Tới thăm Đội CSGT số 1 đóng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng nhấn mạnh: TP Hà Nội là địa bàn có áp lực giao thông lớn và phức tạp nhất cả nước nên việc đảm bảo trật tự ATGT là hết sức nặng nề và CSGT sẽ là lực lượng chủ đạo. Khẳng định lực lượng CSGT đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng đã biểu dương và chúc mừng Đội CSGT số 1, trong năm qua, đã đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn quận Hoàn Kiếm - địa bàn trung tâm với mật độ giao thông cao nhất thành phố hiện nay.
 
Nhấn mạnh tới vị trí trọng yếu, trung tâm của Thủ đô, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng tin tưởng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Đội CSGT số 1 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo trật tự, ATGT trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Chia sẻ với những khó khăn, vất vả, áp lực mà lực lượng CSGT Thủ đô đang phải đối mặt, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng mong muốn, Phòng CSGT cần tăng cường làm tốt công tác quản lý cán bộ, xây dựng lực lượng, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm. Đề nghị CATP sau dịp Tết cần sơ kết, khen thưởng kịp thời lực lượng tham gia trực Tết đảm bảo ANCT, TTATXH, TTATGT trên địa bàn Thủ đô, đồng thời quan tâm hơn nữa đến cơ sở vật chất và bố trí lực lượng cho các Đội CSGT để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng tặng quà Tết cho Đội CSGT số 1
 
Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng đã tới kiểm tra lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Hàng Khay - Tràng Tiền. Ghi nhận và đánh giá cao tinh thần sẵn sàng phục vụ nhân dân đón Tết của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng mong muốn, đơn vị tổ chức vui Tết đón Xuân nhưng không quên nhiệm vụ, nghiêm túc thực hiện lịch trực Tết, giữ gìn trật tự đô thị, an toàn giao thông để người dân an tâm đón Tết. 
 
Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng và Sở GTVT cùng các ngành liên quan đã đi kiểm tra tại bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm. Kiểm tra tình hình đảm bảo xe cho người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán cũng như việc giữ gìn trật tự tại các bến xe, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm trong việc chủ động chuẩn bị phục vụ nhân dân đi lại dịp Tết Nguyên đán.
 
Tuy nhiên, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng cũng đề nghị các ngành liên quan, các bến xe phải tăng cường kiểm tra chất lượng xe ra/vào bến, không để tình trạng xe mất an toàn xuất bến cũng như tình trạng nhồi nhét, thu vé quá giá quy định. Đối với những ngày giáp Tết, đề nghị các bến xe kéo dài thời gian đóng bến để những người dân bị lỡ, bị muộn có xe về quê đón Tết, không để bất kỳ hành khách nào không có xe về quê đón Tết. Nếu vẫn còn khách, bến phải bố trí đầy đủ phương tiện cho người dân đi lại.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t