Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao 100 suất quà Tết cho người nghèo huyện Thạch Thất (22:07 27/01/2019)


HNP - Chiều 25/01, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đi tặng quà Tết các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Thất. Đây là hoạt động trong chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” do Hội Chữ thập đỏ Thành phố và Hiệp Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố phối hợp tổ chức.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Thạch Thất


Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đã trực tiếp trao tặng 100 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Thất; trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó, tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng.
 
Trong dịp Tết Kỷ Hợi này, toàn Thành phố dành tặng trên 1 triệu suất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công; các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó trên trên địa bàn, với kinh phí khoảng 400 tỷ đồng từ ngân sách các cấp và nguồn xã hội hóa. Dự kiến việc trao quà Tết sẽ hoàn thành trước 23 tháng Chạp.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Thạch Thất
 
Đã trở thành truyền thống tốt đẹp, việc chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp; các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và toàn xã hội chung tay thực hiện, với phương châm không ai bị bỏ lại phía sau, mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t