Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn thăm tặng quà cán bộ lão thành cách mạng huyện Chương Mỹ (20:47 25/01/2019)


HNP - Chiều 25/01, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng đã đi thăm, chúc tết và tặng quà cụ Nguyễn Đình Tôn, cán bộ lão thành cách mạng, ông Nguyễn Hữu Ri, thương binh hạng 4/4 và ông Nguyễn Tri Tỵ bị nhiễm chất độc hóa học ở xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ.


Tại gia đình Lão thành cách mạng Nguyễn Đình Tôn, 100 tuổi đời, 75 tuổi Đảng, Phó Chủ tịch UNND thành phố Lê Hồng Sơn và Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của cụ, bày tỏ niềm phấn khởi khi thấy cụ còn khỏe mạnh, minh mẫn. Các đồng chí lãnh đạo chúc cụ Tôn sang năm mới luôn khỏe mạnh và cùng gia đình đón một mùa Xuân mới vui tươi, đầm ấm. 
 
Tại gia đình thương binh Nguyễn Hữu Ri và ông Nguyễn Tri Tỵ, nạn nhân chất độc da cam, nguyên là Bí thư Đảng ủy xã Tân Tiến, các đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, đời sống kinh tế của gia đình và chúc tết 02 ông cùng các gia đình sang năm mới có nhiều sức khỏe, kinh tế phát triển, gia đình ấm no, hạnh phúc. Các đồng chí lãnh đạo thành phố và huyện đã trao tặng cụ Tôn cùng 2 gia đình, mỗi gia đình một phần quà và 3 triệu đồng. 
 
Nói chuyện với các đồng chí lãnh đạo thành phố và huyện, ông Nguyễn Tri Tỵ tâm sự, ông thường xuyên theo dõi tình hình thời sự của đất nước, qua đài, báo, truyền hình, ông rất phấn khởi khi thấy đất nước và thủ đô Hà Nội ngày càng đổi thay, đạt nhiều thành tựu quan trọng, đặc biệt là những kết quả đạt được trong công tác phòng chống tham nhũng những năm gần đây. Là một Đảng viên, ông rất vui mừng và tin thưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nhà nước. 

Minh Thân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t