Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung thăm, chúc tết lão thành cách mạng và bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn (21:41 25/01/2019)


HNP - Chiều 25/01, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đi thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, các đồng chí lão thành cách mạng tại quận Ba Đình, Hà Nội. 

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, tặng quà gia đình ông Dương Minh Sơn


Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã tới thăm, chúc Tết 03 gia đình: bà Nguyễn Thanh Thúy (sinh năm 1952), là vợ của ông Nguyễn Đình Thông, thương binh hạng 1/4. Do vết thương tái phát nên ông Thông mất năm 2009 và được công nhận là liệt sỹ; ông Dương Minh Sơn (sinh năm 1954), là thương binh 21%. Ông nguyên là Trưởng phòng Tổ chức hành chính của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bộ Y tế Việt Nam, đã nghỉ hưu vào năm 2015; ông Ngô Sanh (sinh năm 1928), là lão thành cách mạng. Ông Sanh nguyên là Vụ trưởng Vụ Quản lý Xuất nhập khẩu Bộ Kinh tế đối ngoại (nay là Bộ Công thương), nghỉ hưu năm 1990. 
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà gia đình ông Ngô Sanh
 
Tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh lớn lao, đóng góp của các bậc tiền bối, lão thành cách mạng phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp đón Xuân mới, Chủ tịch UBND TP chúc các đồng chí lão thành cách mạng, các gia đình chính sách luôn dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, góp phần tích cực và luôn dõi theo sự phát triển của Thủ đô và đất nước.
 
* Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc Tết các linh mục, tặng quà cho bà con và các giáo dân có hoàn cảnh khó khăn ở Giáo xứ Thái Hà và Nhà thờ Cửa Bắc.
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà cho bà con và các giáo dân có hoàn cảnh khó khăn 
 
Trong không khí ấm cúng, phấn khởi, thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng, vui vẻ, hạnh phúc đến Linh mục Giuse Trịnh Ngọc Hiên, Linh mục bề trên Giáo xứ Thái Hà; Linh mục Anphongsô Phạm Hùng, Chánh Văn phòng Tòa Tổng giám mục Hà Nội, Chánh xứ Cửa Bắc, các linh mục và toàn thể bà con giáo dân. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP đã trao tặng 100 suất quà đến các giáo dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Chủ tịch UBND TP chia sẻ, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo các chương trình phục vụ nhân dân đón tết. Trong đó, TP đã chuẩn bị hơn 400 tỷ đồng và kêu gọi xã hội hóa để tặng quà tết cho người nghèo, người có công, gia đình chính sách. Đến nay, TP đã tặng quà hơn 850.000 người, đảm bảo nhân dân ai cũng có Tết. Ngoài ra, thành phố còn tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa, nhiều điểm vui chơi giải trí; kết nối với doanh nghiệp các tỉnh thành, đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu, không tăng giá.
 
UBND TP cũng quán triệt lãnh đạo các sở, ban, ngành đảm bảo trực Tết, không để mất điện, nước; thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp phòng chống tội phạm, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ; không để tình trạng chèo kéo khách, lễ hội phản cảm, tệ nạn xã hội…
 
Chủ tịch UBND TP tặng quà Giáo xứ Thái Hà nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019
 
Gửi lời chúc năm mới đến lãnh đạo Thành phố, Linh mục bề trên Giáo xứ Thái Hà Trịnh Ngọc Hiên cho biết, năm qua, đặc biệt trong dịp cuối năm giáo xứ luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo TP. Linh mục Trịnh Ngọc Hiên cũng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền quận luôn kề vai sát cánh cùng đồng bào Công giáo trong thời gian qua.
 
Thay mặt bà con giáo dân trên giáo phận phụ trách, Linh mục Phạm Hùng, Chánh Văn phòng Tòa Tổng giám mục Hà Nội, Chánh xứ Cửa Bắc trân trọng cảm ơn tinh thần chia sẻ yêu thương với các bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn của lãnh đạo thành phố.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t