Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Ba Đình (15:01 25/01/2019)


HNP - Sáng 25/01, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn dự Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Ba Đình. 

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành


Đợt này, quận Ba Đình có 439 đảng viên được trao tặng Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó, có 42 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ Thành phố và Đảng bộ quận Ba Đình. Đây là dịp để Đảng, Nhà nước ghi nhận công lao to lớn của các đồng chí đảng viên lão thành, tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với đất nước, Thủ đô. Các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là những người tham gia cách mạng từ những giai đoạn khó khăn, đã cống hiến, hy sinh, góp phần tạo nên những thành tựu hết sức vẻ vang của Đảng. 
 
Bày tỏ sự xúc động, trân trọng trước những chia sẻ về quá trình tham gia cách mạng, phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành của các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng và mong muốn các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ hôm nay noi theo. Phó Bí thư Thành ủy cũng đề nghị, với vị trí là một Đảng bộ lớn, có nhiều đảng viên, Đảng bộ quận Ba Đình cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tới cán bộ, đảng viên, phát huy niềm tự hào, truyền thống, nỗ lực rèn luyện, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước nhân dân, trước các thế hệ đi trước cũng như đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng, phát triển địa phương và Thủ đô.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành
 
* Cùng ngày, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 3/2. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn.
 
Theo Bí thư Quận ủy Trương Quang Thiều, dịp này Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm có 187 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 14 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 50 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 35 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 47 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 28 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho các đảng viên. Chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng, tri ân, cảm ơn đối với những đóng góp của các đảng viên lão thành, Phó Chủ tịch UBND TP khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng thêm một lần ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên lão thành vào sự nghiệp đấu tranh cách mạng của dân tộc, đồng thời, nêu những tấm gương tốt cho các đảng viên lớp sau noi theo. Đây không chỉ là niềm tự hào của mỗi đảng viên, mỗi gia đình, người thân các đồng chí đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn thể Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm nói riêng và của cả TP nói chung. Phó Chủ tịch UBND TP mong muốn, trong thời gian tới, các đảng viên lão thành sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, là gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến thiết thực, hiệu quả vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, góp phần xây dựng quận Bắc Từ Liêm trở thành đô thị giàu đẹp - văn minh; xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển, hiện đại.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t