Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Sri Lanka (16:24 23/01/2019)


HNP - Chiều 23/01, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã tiếp bà Saranya Hasanthi Urugodawatte Dissanyake, Đại sứ Sri Lanka tại Việt Nam, tới chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.


Tại buổi tiếp, thay mặt Đại sứ quán Sri Lanka, bà Saranya Hasanthi Urugodawatte Dissanyake gửi lời cảm ơn tới cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND TP Hà Nội và UBND Thành phố đã hỗ trợ Đại sứ quán thực hiện nhiều chương trình về văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật,… của Sri Lanka tại Hà Nội trong thời gian vừa qua.
 
Chia sẻ những cảm nhận về Hà Nội, bà Đại sứ cho biết, Hà Nội là một thành phố tuyệt đẹp, là một thủ đô đặc sắc trên thế giới. Tuy nhiên, bà mong muốn không khí của Thủ đô ngày càng có thể xanh, sạch, đẹp hơn nữa. 
 
Cũng theo bà Đại sứ, gần đây, Sri Lanka đã ký quy tắc ứng xử về việc phòng chống rác thải nhựa. Bà mong muốn cũng như Sri Lanka, các quốc gia khác trên thế giới đều có trách nhiệm bảo vệ môi trường. Đồng thời, mong muốn người kế nhiệm bà sẽ có những hợp tác chặt chẽ với Việt Nam cũng như Thủ đô Hà Nội về lĩnh vực công nghiệp, thương mại và du lịch…
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà lưu niệm cho bà Đại sứ Sri Lanka
 
Chúc mừng bà Đại sứ kết thúc thành công nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đánh giá cao những đóng góp của bà Đại sứ trong suốt hơn 3 năm qua, góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và Sri Lanka lên một tầm cao mới, đặc biệt trong lĩnh vực giao lưu văn hóa giữa hai nước.
 
Chủ tịch Thành phố Nguyễn Đức Chung mong muốn, trên cương vị công tác mới của mình, bà Đại sứ sẽ tiếp tục là cầu nối thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Sri Lanka với Việt Nam và Hà Nội cũng như giữa Hà Nội với các địa phương của Sri Lanka. Đồng thời, cho biết Thành phố Hà nội sẽ hợp tác chặt chẽ với người kế nhiệm để thúc đẩy các hoạt động giao lư văn hóa, nghệ thuật giữa hai bên.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t