Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Đống Đa (16:22 23/01/2019)


HNP - Sáng 23/01, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành đang sinh sống và sinh hoạt trên địa bàn quận Đống Đa.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Đống Đa


Trong đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 619 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 64 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 40 đảng viên của quận Đống Đa; 24 đảng viên 70 năm tuổi Đảng còn lại sẽ được Quận ủy Đống Đa tổ chức trao tặng tại gia đình.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc bày tỏ trân trọng những đóng góp của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đặc biệt, trong những năm qua, các đảng viên lão thành đã chung sức, chung lòng cùng toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân xây dựng quận Đống Đa ngày càng phát triển, vững vàng trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc trân trọng đề nghị các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đấu tranh với những tư tưởng sai trái và âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch; tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.
 
\
Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc phát biểu tại buổi lễ
 
Cũng tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của thành phố đến các đảng viên. Cụ thể, kinh tế - xã hội năm 2018 của thành phố đạt được những kết quả tích cực, toàn diện; 20/20 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch, trong đó, có 8 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Những thành tích trên là sự đóng góp công sức của toàn Đảng, toàn quân và toàn thể nhân dân Thủ đô, trong đó có sự đóng góp tích cực của Đảng bộ quận Đống Đa. Đồng chí khẳng định, Đống Đa là quận có dân số và số đảng viên đông nhất của thành phố. Với quyết tâm chính trị cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền cùng với sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị, diện mạo của quận Đống Đa ngày một khởi sắc, có sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Kinh tế của quận tiếp tục ổn định và đạt mức tăng trưởng khá. Tổng thu ngân sách nhà nước đạt 128,78% kế hoạch - là đơn vị có số thu đứng đầu cấp quận... Đặc biệt, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, hoạt động của Mặt trân Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội được triển khai một cách chủ động, bài bản và nhiều đổi mới. Vai trò và sức chiến đấu của tổ chức Đảng được nâng lên; hệ thống chính trị được xây dựng, củng cố ngày càng trong sạch, vững mạnh; tạo được sự đồng thuận xã hội. 
 
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc mong muốn Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân quận Đống Đa tiếp tục phát huy những thành tích trên, xây dựng quận giàu đẹp, văn minh.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t