VNPT Hà Nội triển khai kế hoạch năm 2019 (13:53 17/01/2019)


HNP - Sáng 17/01, VNPT trên địa bàn Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn tặng Cờ thi đua cho các đơn vị


Năm 2018, VNPT trên địa bàn Hà Nội (VNPT Hà Nội) lựa chọn là năm “Chất lượng khác biệt để bứt phá thành công”. Theo đó, mục tiêu chủ đạo trong năm là nâng các chất lượng trên tất cả các mặt công tác như nâng cao chất lượng hạ tầng mạng lưới, chất lượng dịch vụ VT-CNTT, chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng chăm sóc khách hàng… Với định hướng đó, VNPT Hà Nội đã tăng cường phối hợp giữa hai khối kỹ thuật và kinh doanh, thực hiện có hiệu quả các giải pháp kinh doanh đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng. Từ những nỗ lực của cả tập thể, tổng doanh thu trên địa bàn đạt 4.722 tỷ đồng, tăng trưởng 3,4% so với năm 2017. Về thuê bao di động phát sinh cước trên địa bàn tính đến hết năm 2018 khoảng 2,83 triệu thuê bao, tăng 11,8% so với năm 2017. Năng suất lao động của VNPT trên địa bàn đạt khoảng 1,27 tỷ đồng/lao động/năm.
 
Trong năm 2018, VNPT Hà Nội đã thực hiện mở rộng mạng lưới, mạng truy cập GPON cùng thiết bị bao gồm phụ trợ, tổng đài; Đấu chuyển san tải các thiết bị có số lượng thuê bao lớn, đảm bảo tỷ lệ sử dụng cổng và băng thông cho khách hàng. Hầu hết các chỉ tiêu chất lượng đều nâng lên so với năm 2017, đặc biệt độ khả dụng mạng vô tuyến đạt 99%. Hoàn thành phát sóng 2.065 trạm 4G, phát triển 363 BTS và 147 IBS. Hoàn thành đưa vào phát sóng 545 trạm BTS/IBS thuộc dự án 4G pha 3 đúng tiến độ, qua đó cơ bản đã nâng cấp toàn bộ cơ sở hạ tầng mạng di động trong 2 na2m vừa qua và giúp xóa được thêm 163 điểm đen trong quý 3 năm 2018, đưa tổng số điểm đen xóa được trong năm 2018 lên 483 điểm, góp phần xóa được 62 điểm đen, lõm sóng trong kế hoạch thực hiện 2018-2019.
 
VNPT Hà Nội cũng tập trung chỉ đạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Tỷ lệ hoàn thành cuộc gọi vào Hệ thống tổng đài CSKH 800126 Hà Nội đạt 92,29%, vượt 7,29% so với chỉ tiêu quy định. Tỷ lệ khách hàng hài lòng với điện thoại viên là 96,42%, hài lòng về chất lượng dịch vụ là 92,6%...
 
Trong việc phát triển kinh doanh, với hệ thống 63 cửa hàng giao dịch trải khắp địa bàn đã đảm bảo tối thiểu mỗi quận, huyện có 1 cửa hàng. Ngoài ra, với 31 điểm đa dịch vụ, 1.000 điểm cung cấp viễn thông ủy quyền, 9.298 điểm bán lẻ đã hỗ trợ rất nhiều công tác tiếp thị bán hàng, thu cước, chăm sóc khách hàng. VNPT Hà Nội cũng chú trọng phát triển kênh bán hàng qua hệ thống tổng đài với số đơn tiếp nhận là 26.217 đơn, tăng 1.600 đơn so với thực hiện năm 2017. 
 
Thực hiện các nhiệm vụ năm 2019, VNPT Hà Nội đặt ra mục tiêu sẽ tổng doanh thu trên địa bàn tăng 7,8% so với năm 2018; FiberVNN tăng 88% so với thực hiện năm 2018; MyTV tăng gấp 2 lần so với năm 2018. Về dịch vụ di động sẽ tập trung phát triển thuê bao mới và khuyến khích khách hàng hiện có, khách hàng mới sử dụng gói cước Data, GTGT nhằm tăng doanh thu Data, GTGT để bù đắp sự suy giảm doanh thu theo hướng thoại, SMS. Đối với dịch vụ Băng rộng cố định sẽ tiếp tục triển khai tiếp thị khách hàng phát triển mới, khách hàng hiện hữu sử dụng dịch vụ theo hình thức thanh toán trước cước để giữ khách hàng. Phấn đấu đến hết năm 2019 vận động toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ băng rộng cố định theo hình thức thanh toán trước cước. Bên cạnh đó, VNPT Hà Nội sẽ triển khai quyết liệt các biện pháp giảm thiểu thuê bao tháo hủy dịch vụ, nâng cao hiệu quả công tác thu hồi và tận dụng TBĐC nhằm tiết giảm tối đa nguồn chi phí SXKD…
 
Nhằm ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của các tập thể, cá nhân thuộc VNPT Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định trao Bằng khen cho 3 cá nhân; UBND TP tặng Cờ thi đua cho 3 đơn vị, tặng Bằng khen cho 7 đơn vị và 10 cá nhân.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t