Lãnh đạo Thành phố gặp mặt văn nghệ sỹ, trí thức, chức sắc tôn giáo (19:26 15/01/2019)


HNP - Chiều 15/01, Thành ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ TP Hà Nội tổ chức gặp mặt đại biểu văn nghệ sỹ, trí thức, chức sắc tôn giáo, Bí thư, Hiệu trưởng các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chủ trì và phát biểu tại buổi gặp mặt


Chủ trì buổi gặp mặt có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Hoàng Trung Hải; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc; Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ TP Vũ Hồng Khanh.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu chúc mừng những kết quả mà Hà Nội đạt được trong năm 2018, nhất là trong cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho tổ chức, công dân. Các đại biểu mong muốn, trong năm 2019, Hà Nội tiếp tục đầu tư cho kết cấu hạ tầng giao thông, nhất là hệ thống đường sắt đô thị để giảm ùn tắc; làm tốt hơn công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; tiếp tục quy tụ, tập trung trí tuệ của các nhà khoa học, đội ngũ trí thức cho sự phát triển của Thủ đô...
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy gửi lời chúc mừng tới các đại biểu năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Bí thư Thành ủy khẳng định, những kết quả toàn diện của Thành phố trong năm qua có sự đóng góp tích cực, quan trọng của đội ngũ văn nghệ sỹ, trí thức, chức sắc tôn giáo, bí thư, hiệu trưởng các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn.
 
Theo Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải, năm 2019, Thành phố phải tăng tốc và nỗ lực để về đích, mặc dù những kết quả đạt được là tích cực nhưng vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế. Một trong những nhiệm vụ mà Thành phố đặt ra là phải phát huy hơn nữa lợi thế, vai trò của đội ngũ trí thức, các nhà khoa học vào sự phát triển của Thủ đô. Theo Bí thư Thành ủy, từ nhiều năm nay, các chủ trương, chính sách lớn của Thành phố trước khi ban hành đều được đưa ra để phản biện, lấy ý kiến các chuyên gia, nhà khoa học, qua đó, giúp nâng cao tính khả thi và được nhân dân đón nhận.
 
Tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tin tưởng, mong muốn đội ngũ văn nghệ sỹ, trí thức, chức sắc tôn giáo, bí thư, hiệu trưởng các trường Đại học, Cao đẳng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cùng đồng hành để xây dựng Thủ đô phát triển, xứng đáng với vị trí là trung tâm lớn về văn hóa, giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, nơi hội tụ các chuyên gia, nhà khoa học, đội ngũ trí thức lớn nhất cả nước.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t