Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải dự sinh hoạt đảng với chi bộ nơi cư trú (06:12 03/12/2018)


HNP - Thực hiện Quy định 76-QĐ/TW ngày 15/6/2000 về việc đảng viên đang công tác ở các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú, tối 02/12, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy đã tham dự Hội nghị đảng viên sinh hoạt theo Quy định 76-QĐ/TW, tại Chi bộ 4, Đảng bộ phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải phát biểu tham gia ý kiến với Chi bộ 4 Đảng bộ phường Láng Hạ


Báo cáo về tình hình địa phương và kết quả công tác lãnh đạo của Chi bộ 4, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan, Bí thư Chi bộ cho biết, chi bộ có 113 đảng viên, trong đó, 112 đảng viên chính thức. Chi bộ đã lãnh đạo toàn diện các hoạt động của địa bàn dân cư; thường xuyên tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân chấp hành nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương. Năm 2018, chi bộ 4 có 216/220 hộ gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hóa; 100% tổ dân phố đạt danh hiệu tổ dân phố văn hóa; chi bộ 4 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, liên tục từ năm 2015 đến năm 2017, chi bộ liên tục đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.
 
Về đảng viên sinh hoạt theo Quy định 76-QĐ/TW, Chi bộ 4 hiện có 135 đảng viên; 100% đảng viên 76 và gia đình đã nghiêm túc chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương nơi cư trú; 100% gia đình đảng viên 76 đạt danh hiệu Gia đình văn hóa, tích cực tham gia các phong trào thi đua và hoạt động do địa bàn dân cư tổ chức...
 
Năm 2019, Chi bộ 4 tiếp tục phấn đấu 100% gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hóa và 100% tổ dân phố đạt danh hiệu Tổ dân phố văn hóa; Chi bộ 4 phấn đấu đạt Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Ban công tác mặt trận và các chi hội đoàn thể hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đảng viên trong chi bộ thực hiện tốt 2 Bộ quy tắc ứng xử của Thành phố, gắn bó mật thiết hơn với các phong trào của địa phương.
 
Tại hội nghị, các đảng viên sinh hoạt theo Quy định 76 đã trao đổi, đóng góp ý kiến vào báo cáo của Chi bộ 4, trọng tâm là phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; duy trì môi trường văn hóa, tinh thần đoàn kết trong địa bàn dân cư; tiếp tục đoàn kết, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải với các đồng chí lãnh đạo quận Đống Đa, phường Láng Hạ và Chi ủy Chi bộ 4
 
Tham gia ý kiến tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải vui mừng trước những kết quả mà phường Láng Hạ và Chi bộ 4 đã đạt được. Thông tin đến các đảng viên trong chi bộ về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Thành phố trong năm 2018, Bí thư Thành ủy cho biết, năm nay, Thành phố hoàn thành 20/20 chỉ tiêu, trong đó, có nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch. Công tác xây dựng nông thôn mới được đẩy mạnh, đến nay, có 324/386 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, thể thao của Hà Nội tiếp tục là địa phương dẫn đầu cả nước. An sinh xã hội, chăm lo đến người có công, gia đình chính sách được quan tâm thực hiện...
 
Bí thư Thành ủy cho rằng, kinh tế Thủ đô trong năm nay tăng trưởng cao, nhưng chưa phát huy hết tiềm năng, lợi thế. Tới đây, Thành phố sẽ quyết liệt hơn trong thu hút đầu tư, chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Đồng chí Hoàng Trung Hải cũng đánh giá, bên cạnh những kết quả tích cực, thành phố cũng đang phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức đang đặt ra, nhất là tăng dân số cơ học dẫn đến quá tải hạ tầng; những bất cập trong quản lý nhà chung cư... Để giải quyết, theo Bí thư Thành ủy Hà Nội, thành phố rất cần sự chung tay, góp sức của cán bộ, đảng viên và nhân dân ở các địa bàn dân cư, trước hết là việc thực hiện các quy tắc ứng xử, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t