Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Sơn Hà (19:50 14/11/2018)


HNP - Sáng 14/11, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Tập đoàn Sơn Hà.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập đoàn Sơn Hà


Theo Chủ tịch HĐQT-Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà Lê Vĩnh Sơn, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà với tiền thân là Công ty TNHH cơ kim khí Sơn Hà đã phục vụ hàng triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay, Tập đoàn Sơn Hà có 13 công ty thành viên, 10 nhà máy trong và ngoài nước, hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực: Sản xuất, kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch. Hệ thống phân phối của đơn vị từ Bắc vào Nam với hơn 20.000 nhà phân phối, cùng các chi nhánh tại nước ngoài.

Trong những năm qua, Tập đoàn Sơn Hà luôn gương mẫu đóng góp ngân sách, tạo việc làm cho hàng ngàn người lao động, không chỉ góp phần tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế Thủ đô và đất nước mà còn chú trọng chia sẻ trách nhiệm cộng đồng bằng những chương trình an sinh, thiện nguyện hiệu quả. Trong thời gian tới, Tập đoàn Sơn Hà xác định xây dựng một nền sản xuất vừa hiện đại vừa bảo vệ môi trường, tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực năng lượng sạch như điện mặt trời, điện gió, cung cấp các giải pháp về nước sạch và giải pháp về xử lý nước thải quy mô đô thị… Trong đó, sẽ ký kết hợp tác với những tập đoàn uy tín đến từ Nhật, Pháp, Đức… để có thể áp dụng nhanh nhất các công nghệ ưu việt của thế giới về Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trao Cờ thi đua cho Tập đoàn Sơn Hà

Ghi nhận những thành tích của Tập đoàn Sơn Hà, tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập đoàn Sơn Hà vì thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2013-2017; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân Chủ tịch HĐQT-Tổng Giám đốc Lê Vĩnh Sơn vì thành tích trong công tác từ năm 2014-2017.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn thay mặt lãnh đạo TP trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của UBND TP cho tập thể Tập đoàn vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t