Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tại huyện Quốc Oai (14:05 01/11/2018)


HNP - Chào mừng kỷ niệm 101 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, 72 năm Ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 - 19/12/2018), sáng 01/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Quốc Oai long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2018. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu cho các Đảng viên


Trong dịp này, huyện Quốc Oai có 98 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 3 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao tặng huy hiệu 70 tuổi Đảng cho 2 đảng viên: Bùi Văn Đại, Đảng bộ xã Phượng Cách và đảng viên Nguyễn Sỹ Tiến, Đảng bộ xã Cấn Hữu. 
 
Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Quốc Oai đã trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho 3 đảng viên; Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 16 đảng viên; Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 36 đảng viên; Huy hiệu 45 tuổi Đảng cho 11 đảng viên; Huy hiệu 40 tuổi Đảng cho 12 đảng viên; Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 16 đảng viên.
 
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí nhấn mạnh đây là niềm vui, niềm tự hào của không chỉ cá nhân các đảng viên mà còn là sự tự hào của gia đình, chi bộ, Đảng bộ và Nhân dân huyện Quốc Oai. Đảng, Nhà nước, Thành phố và Nhân dân luôn ghi nhận, đánh giá cao những công lao to lớn, những đóng góp vô cùng quan trọng của các thế hệ, các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
 
Thông tin với các đảng viên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, 9 tháng đầu năm 2018, kết quả tăng trưởng kinh tế của Thành phố đạt 7,1%, tăng so với cùng kỳ 2017; thu ngân sách đã đạt 70% chỉ tiêu so kế hoạch; quản lý đô thị có nhiều chuyển biến tích cực; công tác xây dựng NTM đạt nhiều kết quả với 294/356 xã đạt chuẩn NTM.
 
Cùng với sự phát triển của Thành phố, huyện Quốc Oai cũng đã đạt nhiều kết quả, kinh tế tăng trưởng 11,6%, thu ngân sách tốt 9 tháng đầu năm đã bằng cả năm 2017. Tính đến hết 2017, huyện đã có 20/20 xã đã đạt chuẩn NTM, đã đủ điều kiện công nhận huyện NTM... Đồng chí khẳng định, có được những kết quả trên là do có sự đóng góp to lớn của các đảng viên.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP chúc các đảng viên luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu và quần chúng nhân dân noi theo. Bên cạnh đó, tiếp tục đóng góp ý kiến và tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, Thành phố. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo huyện Quốc Oai, lãnh đạo các xã, thị trấn phải thường xuyên quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các lão thành cách mạng.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t