Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên (22:06 29/08/2018)


HNP - Chiều 29/8, Huyện ủy Thanh Oai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành


Trong đợt này, Đảng bộ huyện Thanh Oai có 181 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng các loại, đặc biệt, có 4 đồng chí 70 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí 55 năm tuổi đảng.
 
Trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh: Đây là sự trân trọng, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những công lao to lớn, những đóng góp quan trọng của các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 
Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành, đồng thời chúc các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sức khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu; với bề dày kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
* Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đến Bệnh viện Xây dựng, trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Thị Thấp, đảng viên Chi bộ 5, Đảng bộ phường Kim Giang, quận Thanh Xuân.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Bùi Thị Thấp
 
Đồng chí Bùi Thị Thấp, sinh ngày 6/4/1930, vào Đảng ngày 19/7/1948, chính thức ngày 2/4/1949. Đồng chí tham gia cách mạng từ năm 1948 với vai trò là Bí thư phụ nữ cứu quốc xã Thăng Thọ, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, sau đó tham gia và giữ nhiều chức vụ tại các cơ quan của tỉnh Hà Tĩnh, trước khi nghỉ hưu năm 1983, đồng chí là cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân tối cao.
 
Trực tiếp tới tận giường bệnh và trân trọng trao Huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng đảng viên lão thành Bùi Thị Thấp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng cảm ơn, đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Bùi Thị Thấp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ tới đồng chí Bùi Thị Thấp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng mong đồng chí mau khỏe để trở về gia đình, tiếp tục là chỗ dựa cho con cháu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t