Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm gia đình chính sách quận Ba Đình (11:38 16/07/2018)


HNP - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng 16/7, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến thăm, tặng quà 2 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Phúc Xá, quận Ba Đình.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm gia đình bà Trần Thị Duyên


Đó là gia đình bà Trần Thị Duyên, sinh năm 1934 (là vợ Liệt sỹ Trần Đắc Ân), một mình nuôi 3 con trưởng thành sau khi chồng hy sinh và gia đình ông Tào Văn Kim, Thương binh 1/4 (81% thương tật), đã phát huy tinh thần “Thương binh tàn nhưng không phế”, vượt qua nỗi đau thương tật, nỗ lực lao động để giúp đỡ gia đình.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Đào Đức Toàn trân trọng cảm ơn những đóng góp, hy sinh của 2 gia đình: Bà Trần Thị Duyên và ông Tào Văn Kim. Đồng chí nhấn mạnh: Trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, trước kia, cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước, ngày nay, luôn có sự đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, tặng quà ông Tào Văn Kim
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc bà Trần Thị Duyên và ông Tào Văn Kim luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc, tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, đồng thời, là tấm gương sáng để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t