Lãnh đạo TP thăm các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Quốc Oai (21:32 13/07/2018)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), chiều 13/7, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đi thăm các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Quốc Oai.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm gia đình bệnh binh Hoàng Văn Đăng


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã tới thăm các gia đình: Gia đình ông Lê Văn Huệ, sinh năm 1962 (xã Hòa Thạch) là Thương binh 4/4. Ông bị thương ở chiến trường Campuchia, có 3 vết thương thực thể, hiện nay, vẫn còn mảnh kim khí trong người. Mặc dù thương tật nhưng bản thân ông và gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Gia đình ông đang nuôi 6.500 gà đẻ trứng, trồng cây ăn quả. Mỗi năm, cho thu nhập 350 triệu đồng, tạo việc làm cho 4 lao động. Bản thân ông là Trưởng Ban kiểm soát thôn Long Phú, xã Hòa Thạch; Gia đình ông Hoàng Văn Đăng, sinh năm 1948 (xã Yên Sơn) là bệnh binh 3/3 (chất độc hóa học). Bản thân và gia đình chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước. Gia đình có 9 sào vườn, trồng 100 gốc bưởi và nhãn muộn. Mỗi năm, cho thu nhập từ 200 đến 220 triệu đồng.
 
Tới thăm các gia đình, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận đối với những hy sinh mất mát của các thế hệ thương binh, bệnh binh; đồng thời, khẳng định Đảng, Nhà nước, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn, sự hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp giải phóng đất nước, để đất nước được hòa bình như ngày hôm nay.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm gia đình thương binh Lê Văn Huệ

Bày tỏ khâm phục trước những nỗ lực vượt khó đi lên làm kinh tế của các gia đình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc các thương binh, bệnh binh sức khỏe để vượt qua bệnh tật, tiếp tục đóng góp cho địa phương và Thành phố trong thời kỳ mới, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ: “Thương binh tàn nhưng không phế”.
 
Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách để những người có công được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.
 
Gia đình thương binh Lê Văn Huệ và bệnh binh Hoàng Văn Đăng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền và nhân dân Thủ đô, trong những năm qua luôn ghi nhớ và tri ân tới những gia đình Thương binh, Liệt sỹ cả về vật chất lẫn tinh thần. Đồng thời, các gia đình cũng hứa sẽ tiếp tục giáo dục con cháu gương mẫu, trở thành những gia đình tiêu biểu, những công dân có ích cho xã hội.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t