Phát động hưởng ứng Năm an toàn giao thông quốc gia chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em” (11:25 12/03/2018)


HNP - Trung ương Đoàn vừa phối hợp với Ủy ban ATGT quốc gia tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Năm an toàn giao thông toàn quốc 2018 với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”.

Các đơn vị thuộc Trung ương Đoàn ký kết bảo đảm công tác tuyên truyền ATGT trong trẻ em


Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong đoàn viên, thanh thiếu niên, làm giảm thiểu đến mức tối đa các vụ tai nạn giao thông liên quan đến thanh thiếu nhi.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn đề nghị các cấp bộ Đoàn trong cả nước tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho thanh thiếu niên, trọng tâm là trẻ em, học sinh và thanh niên nông thôn. Triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Thanh niên với văn hoá giao thông” trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi. Đẩy mạnh hoạt động của các mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”, “Bến đò ngang an toàn”; “Điểm giao cắt đường bộ - đường sắt an toàn”. Tổ chức các hoạt động tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông và quản lý an toàn giao thông; tổ chức tuyên dương các điển hình thanh thiếu nhi có thành tích trong tham gia bảo đảm an toàn giao thông.

"Mỗi đồng chí cán bộ Đoàn, Hội, Đội và mỗi bạn trẻ tham gia Lễ phát động hôm nay sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật và có những hành vi đẹp, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông, từng bước xây dựng xã hội giao thông thân thiện, đầy tình người và không có tai nạn", Bí thư Trung ương Đoàn mong muốn.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t