Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội (14:18 07/02/2018)


HNP - Sáng 7/2, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thế Hùng đã đến thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng chúc tết Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội


Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thế Hùng đánh giá cao những kết quả mà Công ty TNHH Một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội đã đạt được trong năm vừa qua. Phó Chủ tịch nhấn mạnh: Thành phố Hà Nội ngày một khang trang, sạch đẹp hơn, trong đó, cây xanh là điểm nhấn đặc biệt của bộ mặt đô thị. Có được kết quả này, công đầu là của những người lao động, những công nhân, cán bộ của Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội.

Năm 2018 và những năm tiếp theo, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị Công ty tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, đáp ứng tốt nhiệm vụ Thành phố giao.

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thế Hùng chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, chúc Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội triển khai tốt các nhiệm vụ năm 2018 và đạt được những thành tích cao hơn nữa.

Năm 2017, góp phần thực hiện mục tiêu trồng mới 1 triệu cây xanh trong 5 năm (2016-2020), Công ty Công viên cây xanh đã trồng được hơn 30.000 cây bóng mát, hơn 20.000 cây cảnh khóm, gần 30.000m2 thảm hoa, cây xanh trang trí trên gần 100 tuyến đường, dải phân cách, nút giao thông thuộc 12 quận và các huyện trên địa bàn...


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t