Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu chúc Tết các gia đình chính sách huyện Phú Xuyên (14:17 07/02/2018)


HNP - Ngày 6/2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn xã Hoàng Long, huyện Phú Xuyên. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Phú Xuyên cũng đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hóa


Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hóa, thôn Kim Long Thượng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và điều kiện sống của Mẹ hiện nay. Đồng thời, chúc Mẹ luôn khỏe mạnh, an hưởng tuổi già bên gia đình, người thân. Mẹ Trần Thị Hóa có 9 người con, trong đó, có 2 con là Liệt sỹ thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Mẹ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” vào năm 2014. 
 
Đến thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình ông Lê Văn Bất là bố của liệt sỹ Lê Văn Bật, thôn Kim Long Nội và gia đình ông Lương Xuân Hách là Bệnh binh ở thôn Hoàng Đông. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP cùng các thành viên trong đoàn hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, Thành phố.

Thanh Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t