Tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ (19:58 01/02/2018)


HNP - Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2018) và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 1/2, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng đại diện Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng qùa đại diện Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày


Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng gửi lời chúc mừng, cảm ơn và biết ơn sâu sắc đến những cống hiến, hy sinh của các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày. Đồng chí nhấn mạnh, các bác trong Ban Liên lạc đều là những lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, bị địch bắt giam tại 15 nhà tù trên khắp cả nước. Thế hệ ngày nay được sống trong hòa bình, độc lập, tự do là nhờ những cống hiến, hy sinh của các bác, các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày.
 
Vui mừng thông tin tới các bác đại diện Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho biết, trong năm qua, Thủ đô đã đạt được những kết quả toàn diện trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong công tác chăm lo đến những người có công, gia đình chính sách. Toàn Thành phố đã hoàn thành xây mới và sửa chữa trên 8.000 ngôi nhà cho người có công; các cấp, các ngành, các tổ chức đã chung tay chăm lo đến đời sống, việc làm cho người có công, con em gia đình thương binh, liệt sỹ…
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh, trong những kết quả chung của Thành phố có sự đóng góp quan trọng của các bác trong Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày, đặc biệt là trong việc tham gia giáo dục truyền thống cách mạng đến thế hệ trẻ.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc các bác, các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày dồi dào sức khỏe, tiếp tục quan tâm đến sự phát triển của Thành phố, lan tỏa tinh thần cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t