Mang tết sớm đến với các em học sinh và bà con nhân dân vùng cao (10:28 22/01/2018)


HNP - Trong 3 ngày (từ 19-21/1), Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân biên giới năm 2018” tại huyện Phong Thổ - Lai Châu. Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo cho đời sống bà con vùng cao của huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu có thêm điều kiện đón Tết đầm ấm hơn.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Thu Vân tặng quà cho trẻ em Dào San, huyện Phong Thổ-Lai Châu


Chương trình đã diễn ra hoạt động giao lưu nghệ thuật; khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho hơn 1.000 người dân; tặng 01 sân chơi cho em trị giá 40 triệu đồng cho trường Tiểu học Dào San; 01 bộ máy vi tính cho trường THCS Dào San; tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách trị giá hơn 30 triệu đồng; tặng 50 suất học bổng cho học sinh vượt khó, học giỏi của huyện Phong Thổ (mỗi suất 500.000 đồng); tặng 08 bộ máy vi tính cho Đoàn các xã vùng biên giới huyện Phong Thổ; tặng 01 ti vi và 05 phần quà Tết cho các đồn Biên phòng, đồn Công an Dào San; tặng 700 áo ấm, 200 chăn ấm và 700 suất quà gồm vở, bút, thước kẻ cho trẻ em huyện Phong Thổ... Tổng trị giá quà tặng gần 500 triệu đồng.

Chương trình được tổ chức có ý nghĩa quan trọng đối với người dân vùng cao khi đời sống của bà con nơi đây còn gặp nhiều thiếu thốn. Những món quà trên sẽ góp phần hỗ trợ bà con với bớt khó khăn trong cuộc sống, đón Tết đầm ấm. Đồng thời, động viên các cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm thầm lặng bảo vệ biên cương Tổ quốc. Đây cũng là dịp để các đoàn viên, thanh thiếu nhi rèn luyện bản thân.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tặng 1 sân chơi cho trường Tiểu học Dào San (trị giá 40 triệu đồng); tặng 01 bộ máy tính cho trường THCS Dào San 01 bộ máy vi tính; tặng 200 hộp sữa loại 400 gam và 17 thùng sữa Milo; 100 thùng nước Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; tặng 01 tivi và 01 bộ bóng chuyền cho Đồn biên phòng Dào San; tặng quà tết cho 05 đồn Biên phòng, Công an, đơn vị quốc phòng trên địa bàn; tặng lương thực, thực phẩm cho trường Mầm non, Tiểu học, THCS Dào San huyện Phong Thổ...


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t