Viễn thông Hà Nội triển khai kế hoạch năm 2018 (14:34 16/01/2018)


HNP - Sáng 16/1, Viễn thông Hà Nội (VNPT) tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2018. Đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn trao cờ thi đua xuất sắc của Thành phố cho các tập thể


Năm 2017, VNPT Hà Nội đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo an toàn thông tin phục vụ các sự kiện chính trị xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn. Chênh lệch thu - chi đạt 114,897 tỷ đồng, bằng 101,5% kế hoạch. Tổng doanh thu địa bàn đạt hơn 4,5 nghìn tỷ đồng, tăng 0,11% so với cùng kỳ. Năng suất lao động dự kiến đạt 2.083 triệu đồng/người/năm, bằng 117% so với cùng kỳ. Thực hiện nộp đủ, đúng thời hạn thuế và các khoản thu khác theo quy định của pháp luật. Dự kiến cả năm nộp về Tập đoàn 460 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước tại địa bàn 68,5 tỷ đồng.
 
Đồng thời, VNPT cũng tích cực đẩy mạnh thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa VNPT và UBND TP Hà Nội về VT-CNTT giai đoạn 2016 - 2020, được thành phố Hà Nội đánh giá cao: Hoàn thiện và đưa vào sử dụng hệ thống tiếp nhận, giải quyết khiếu nại qua hệ thống tổng đài và phần mềm chuyên dùng phục vụ Thành ủy; thực hiện triển khai đề án Du lịch thông minh thành phố Hà Nội; Hoàn thành đúng tiến độ ngầm hóa các tuyến phố theo kế hoạch của Thành phố.
 
Đáng chú ý, năm 2017, công tác nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ được chỉ đạo quyết liệt và đạt được những tiến bộ vượt bậc. VNPT Hà Nội đã thực hiện lắp đặt 2.520 trạm 4G, trong đó, phát triển mới 350 trạm, mở rộng toàn bộ Core băng rộng; hoàn thành dự án 4G giai đoạn 1 và 95% giai đoạn 2, đưa vào phát sóng gần 2.300 trạm 4G. Năm 2017, thời gian mất liên lạc trung bình/trạm 2G giảm 40 phút, trạm 3G giảm 37,5 phút so với cùng kỳ. Độ khả dụng trạm 3G là 99,96%.
 
Bên canh đó, đơn vị tiếp tục hoàn thiện các phần mềm điều hành sản xuất kinh doanh phục vụ 18 VNPT tỉnh/thành phố phía Bắc. Hoàn thành xây dựng phần mềm Điều hành sửa chữa mới và chính thức triển khai tại VNPT Hà Nội. Hoàn thành xây dựng hệ thống Quản lý tài nguyên mạng, mới nhằm nâng cao năng lực hệ thống.
 
Tập đoàn VNPT tặng cờ thi đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc năm 2017
 
Với phương châm mọi hoạt động đều hướng tới khách hàng, coi khách hàng là trung tâm, năm 2017, VNPT Hà Nội tiếp tục triển khai thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng. Đồng thời, kịp thời sửa chữa, giải quyết kịp thời các phản ánh, khiếu nại của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Kết quả tỷ lệ khách hàng không hài lòng về chất lượng phục vụ sau lắp đặt, sửa chữa trong năm 2017 đã giảm xuống còn 0,21% (năm 2016 là 0,57%).
 
Năm 2018, VNPT phấn đấu đạt mức tăng trưởng 10%, doanh thu phấn đấu đạt 5.000 tỷ đồng. Để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, VNPT sẽ tiếp tục hoàn thiện mô hình sản xuất kinh doanh thống nhất trên địa bàn, thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng giám sát, quản trị BSC. Tập trung hoàn thiện cơ chế, quy chế, quy trình phối hợp giữa các đơn vị, tăng cường phân cấp để các đơn vị trực thuộc chủ động phát triển mạng lưới và đảm bảo chất lượng mạng lưới trên địa bàn. Tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ trên địa bàn...

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t