Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Cộng hòa Nam Phi (16:17 11/12/2017)


HNP - Chiều 11/12, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã tiếp bà Kgomotso Ruth Magau, Đại sứ Cộng hòa Nam Phi đến chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ.

Hai bên chụp ảnh lưu niệm


Tại buổi tiếp, hai bên vui mừng trước mối quan hệ Việt Nam - Nam Phi đã liên tục được củng cố, không ngừng phát triển thời gian qua, trên cơ sở là hợp tác thực tiễn, hiệu quả giữa các tỉnh, TP Nam Phi và Thủ đô Hà Nội. Minh chứng rõ nét gần đây là chuyến thăm Thủ đô Hà Nội của đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Western Cape, vào tháng 9/2017, đã đạt nhiều thành tựu tốt đẹp.

Đại sứ Cộng hòa Nam Phi cảm ơn sự hỗ trợ của UBND TP Hà Nội trong suốt nhiệm kỳ vừa qua. Thời gian tới, bà Kgomotso Ruth Magau hy vọng TP Hà Nội sẽ hỗ trợ hơn nữa nhằm góp phần tăng cường, củng cố mối quan hệ hợp tác song phương. Bà Kgomotso Ruth Magau cũng bày tỏ sự ủng hộ các hoạt động đẩy mạnh phát triển của Thủ đô Hà Nội, đặc biệt là chương trình trồng một triệu cây xanh nhằm cải thiện môi trường không khí và cảnh quan đô thị.

Đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ trong thời gian qua nhằm tăng cường mối quan hệ Việt Nam - Nam Phi nói chung cũng như giữa các tỉnh, TP Nam Phi với Thủ đô Hà Nội nói riêng, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cảm ơn sự ủng hộ của Đại sứ quán Cộng hòa Nam Phi đối với chương trình một triệu cây xanh của Hà Nội, cũng như các mục tiêu phát triển khác của Thủ đô. 

Đồng chí Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội kỳ vọng các nhà ngoại giao, Đại sứ quán Nam Phi nói riêng cũng như các quốc gia khác trên địa bàn Thủ đô sẽ tiếp tục ủng hộ và đóng góp cho những chương trình phát triển của Hà Nội. Lãnh đạo TP Hà Nội cũng mong muốn bà Magau trên cương vị mới sẽ duy trì vai trò là cầu nối xây dựng mối quan hệ Việt Nam - Nam Phi, Hà Nội - các tỉnh, TP Nam Phi cũng như xúc tiến, tạo điều kiện cho cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội và Nam Phi tích cực mở rộng hợp tác đầu tư kinh doanh.


Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t