Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng tiếp Giám đốc cơ quan phát triển nước quốc gia Singapore (16:25 07/11/2017)


HNP - Sáng 6/11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã tiếp ông Pang Chee Meng - Giám đốc cơ quan phát triển nước quốc gia Singapore.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng tiếp Giám đốc cơ quan phát triển nước quốc gia Singapore


Cảm ơn lãnh đạo thành phố Hà Nội đã dành thời gian tiếp đoàn, ông Pang Chee Meng đã giới thiệu thế mạnh của Singapore về các công nghệ và ứng dụng công nghệ thông minh trong cung cấp nước sạch và quản lý nước sạch. Qua đó, mong muốn góp phần tiếp tục cụ thể hóa các nội dung hợp tác giữa Singapore và thành phố Hà Nội trong lĩnh vực quản lý chất thải và nguồn nước.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng khẳng định Singapore luôn là nhà đầu tư đáng tin cậy của Việt Nam và thành phố Hà Nội. Thông tin về tình hình kinh tế xã hội, Phó Chủ tịch thành phố cho biết: lĩnh vực môi trường, nước sạch đang là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Thành phố nhằm cải thiện điều kiện sống cho người dân, tiến tới sử dụng chung một tiêu chuẩn nước sạch trên địa bàn Thành phố và có những nguồn nước sử dụng tại vòi.

 

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng tặng quà lưu niệm ông Pang Chee Meng


Nhân dịp này, Cơ quan phát triển nước quốc gia Singapore đã mời lãnh đạo thành phố Hà Nội cử đoàn đại biểu sang tham dự Tuần lễ nước quốc tế tại Singapore tháng 7/2018 nhằm tăng cường trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác ứng dụng phát triển các công nghệ và ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý nước.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t