Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Sở (16:57 07/11/2017)


HNP - Chiều 3/11, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Sở, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Tây.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Sở


Đồng chí Nguyễn Đình Sở, sinh ngày 16/8/1929, tại xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội, vào Đảng ngày 1/2/1948, chính thức ngày 6/6/1948. Đồng chí sớm giác ngộ cách mạng, tham gia đoàn thể thiếu niên, công tác thông tin và bình dân học vụ tại địa phương từ tháng 8/1945, sau đó nhiều năm công tác tại tỉnh Sơn Tây. Từ tháng 11/1980 đến tháng 12/1986, đồng chí là Bí thư Tỉnh ủy Hà Sơn Bình; tháng 12/1986 đến tháng 9/1991, đồng chí là Ủy viên Trung ương Đảng khóa VI, Bí thư Tỉnh ủy Hà Sơn Bình; tháng 10/1991 đến tháng 4/1996 đồng chí là Ủy viên Trung ương Đảng khóa VII, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tây. Từ năm 1996 đến nay, đồng chí nghỉ hưu và sinh hoạt tại tổ dân phố số 1, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông.
 
Trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa, chúc mừng đồng chí Nguyễn Đình Sở, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, đây là niềm vui, niềm vinh dự của đồng chí Nguyễn Đình Sở, niềm tự hào của toàn thể gia đình, dòng họ, đồng thời là niềm vui chung của chi bộ tổ dân phố 1, Đảng bộ phường Nguyễn Trãi, Đảng bộ quận Hà Đông và Đảng bộ thành phố Hà Nội.
 
Ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Đình Sở trong sự nghiệp xây dựng Đảng và địa phương, đồng chí đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương kháng chiến chống Pháp hạng Ba, Huân chương kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất, Huân chương Độc lập Hạng Nhất và nhiều khen thưởng khác.
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc đồng chí Nguyễn Đình Sở sức khỏe, trường thọ, tin tưởng và mong muốn với kinh nghiệm thực tiễn, đồng chí tiếp tục có những ý kiến đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thành phố; thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, là người đảng viên tiêu biểu của Thủ đô.
 
Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Đảng, của các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Đình Sở chia sẻ, có được như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm, giáo dục, rèn luyện của Đảng, trước hết là giáo dục về lý tưởng cách mạng, tiếp đến là sự tin yêu, giúp đỡ của nhân dân, sự đoàn kết, thống nhất trong cơ quan, tổ chức và sự gắn bó máu thịt giữa Đảng với dân. Đồng chí khẳng định, dù tuổi cao, sức yếu vẫn sẽ nỗ lực đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chế độ; dạy bảo con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t