Lãnh đạo TP chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương (14:40 19/06/2017)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), sáng 19/6, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy đã tới thăm và chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân dân, Tạp chí Cộng sản và Đài Truyền hình Việt Nam. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn, lãnh đạo một số ban, ngành của TP.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam


Tại Hội Nhà báo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ những người làm báo trong cả nước nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Nhấn mạnh vai trò của báo chí trong sự phát triển đi lên của thành phố là rất lớn, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định: TP luôn ghi nhận những phản ánh tích cực cũng như luôn lắng nghe những phản ánh còn thiếu sót có tính xây dựng để khắc phục. Với vai trò là cơ quan lãnh đạo trực tiếp tiếp các cơ quan báo chí, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn mong muốn, trong thời gian tới, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với lãnh đạo TP cùng chung sức xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển.

 

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, chúc mừng Báo Nhân dân


Tới thăm Báo Nhân dân, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, báo sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao; tiếp tục đóng vai trò là lực lượng tiên phong trên lĩnh vực báo chí, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Phó Bí thư Thành ủy cũng mong muốn lãnh đạo cũng như phóng viên của báo tiếp tục quan tâm, giúp đỡ Hà Nội trong vai trò định hướng dư luận, cổ vũ, động viên những việc làm tốt và chia sẻ với TP những mặt còn chưa được, đóng góp chung vào sự phát triển của Thủ đô.

Thăm và chúc mừng Tạp chí Cộng sản, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới Bộ Biên tập cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Tạp chí Cộng sản. Nhấn mạnh vai trò, vị trí quan trọng của Tạp chí Cộng sản trong công tác tuyên truyền, nghiên cứu lý luận của Đảng, đồng chí Đào Đức Toàn cho biết, lãnh đạo thành phố cũng như cán bộ, đảng viên Đảng bộ Hà Nội hết sức quan tâm, coi trọng thông tin từ các ấn phẩm của Tạp chí Cộng sản, nhất là để làm tốt hơn một trong những lĩnh vực quan trọng hàng đầu là công tác tư tưởng chính trị. Đồng chí đề nghị, thời gian tới, Tạp chí Cộng sản quan tâm hơn thông tin, tuyên truyền về Hà Nội, giúp Thủ đô làm tốt hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Tại Đài Truyền hình Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam,  Phó Bí Thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc Đài Truyền hình Việt Nam luôn giữ vững vị thế của Đài Truyền hình quốc gia, thực hiện tốt nhiệm vụ tư tưởng, tuyên truyền mà Đảng và Nhà nước đã giao, cung cấp thông tin nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất về các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những vấn đề của cuộc sống tới khán giả. Đồng chí Đào Đức Toàn cũng bày tỏ mong muốn Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền TP trong công tác thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm cũng như tạo điều kiện trong quá trình công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, các cấp, các ngành và nhân dân Thủ đô. Đồng thời, bày tỏ mong sẽ tiếp tục chung tay với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô để xây dựng Hà Nội không ngừng phát triển, xứng đáng là trái tim của cả nước.


Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t