Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam (19:02 15/06/2017)


HNP - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), chiều 15/6, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, biên tập viên, phóng viên Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN).

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam


Phát biểu tại buổi thăm và làm việc, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho rằng, TTXVN là cơ quan thông tấn quốc gia, có vai trò vị trí rất quan trọng trong việc truyền tải thông tin tới công chúng, không chỉ trong nước mà cả thế giới.
 
Vui mừng thông tin đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô trong 6 tháng đầu năm nay, Bí thư Thành ủy cho biết, tổng sản phẩm trên địa bàn TP ước tăng 7,37%; thu ngân sách ước thực hiện hơn 100.490 tỷ đồng, đạt 50,1% dự toán; công tác xây dựng nông thôn mới tiếp tục được đẩy mạnh, phấn đấu đến cuối năm TP có thêm 35 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Cùng với đó, tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn mới của TP dự kiến đến cuối năm sẽ giảm xuống 2,4% và phấn đấu đến năm 2020 sẽ còn dưới 1,2%...
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: Để đạt được những thành quả nói trên, có vai trò quan trọng của các cơ quan thông tin đại chúng, trong đó có TTXVN. Suốt quá trình phát triển, Thành phố luôn nhận được sự quan tâm, đóng góp, động viên của các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên TTXVN. Thông qua các ấn phẩm của mình, TTXVN đã truyền tải những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như Thủ đô đến đông đảo các tầng lớp nhân dân, qua đó tạo sự đồng thuận cao trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Thành phố. Đồng thời, TTXVN cũng làm tốt việc phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến các cấp chính quyền, qua đó giúp giải quyết tốt những vấn đề dân sinh.
 
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc TTXVN tiếp tục phát triển mạnh mẽ, xứng đáng hơn với lòng tin yêu của Đảng, Nhà nước, nhân dân cả nước và nhân dân Hà Nội; đồng thời đóng góp to lớn hơn nữa cho sự phát triển của Thủ đô.
 
Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm phối hợp của lãnh đạo TP Hà Nội, Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi cho biết, hiện tại, TTXVN có hơn 2.500 cán bộ nhân viên, có mạng lưới 63 cơ quan thường trú tại 63 tỉnh, thành phố và 30 cơ quan thường trú ở ngoài nước. TTXVN là hãng thống tấn quốc gia của Việt Nam, đang tiếp tục phát triển theo hướng trở thành một phương tiện truyền thông đa phương tiện mạnh không chỉ trong nước mà cả ở khu vực Đông Nam Á.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t