Vinh danh 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2017 (05:25 21/05/2017)


HNP - Tối 19/5, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương và trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017”. Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương dự và phát biểu chỉ đạo.


Danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc dành cho doanh nhân trẻ dưới 35 tuổi đang giữ vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp, có thành tích xuất sắc trong điều hành, quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh. Doanh nhân trẻ được lựa chọn tuyên dương trải qua nhiều vòng bình chọn, thẩm định và xác minh thực tế đánh giá đóng góp cá nhân trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp. Các Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017 đã tạo ra doanh thu trong năm 2016 là 3.457 tỷ đồng, 191 tỷ đồng lợi nhuận, giải quyết việc làm cho gần 7.000 lao động...

Phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai khẳng định: Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển doanh nghiệp, phát huy vai trò của doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Dần dần khẳng định được hình ảnh, vị thế của một số doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, là niềm tự hào cho đất nước.

Đồng chí nhấn mạnh, mỗi doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc là đại diện tiêu biểu của thế hệ thanh niên, xung kích đi đầu trên mặt trận phát triển kinh tế. Các doanh nhân đã nỗ lực không ngừng để đưa doanh nghiệp của mình phát triển, chăm lo tốt cho người lao động, chấp nhận thử thách bởi thị trường luôn tìm ẩn nhiều rủi ro. Đồng chí đặt niềm tin sâu sắc rằng, các doanh nhân trẻ sẽ mang lại vị thế, niềm tự hào cho Tổ quốc trong thời kỳ hội nhập.

* Cùng ngày, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức diễn đàn doanh nhân trẻ và thanh niên khởi nghiệp với chủ đề: "Khởi nghiệp sáng tạo - Hiểu đúng, hành động đúng" với sự tham gia của nhiều chuyên gia, các nhà quản lý thảo luận, định ra tiêu chí khởi nghiệp sáng tạo.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t