Chuẩn bị khai mạc triển lãm "Vietnam Manufacturing Expo 2017" tại Hà Nội (17:07 23/03/2017)


HNP - Ngày 23/3, Công ty Reed Tradex đã tổ chức Họp Báo về triển lãm chuyên ngành "Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2017", hướng đến mục tiêu tăng cường kết nối, giao thương, chuyển giao công nghệ để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam vươn tầm "Công nghiệp 4.0".

Ông Isara Burintramart thông tin về VME 2017 tại buổi họp báo


Theo đó, từ ngày 26 - 28/4, những máy móc và công nghệ nổi bật cho ngành sản xuất sẽ được trình diễn tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội thông qua phiên bản thứ 9 của "Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2017". Cùng với đó, để tăng sự trải nghiệm toàn diện cho ngành sản xuất, "Vietnam Sheet Metal" và "Triển lãm sản Phẩm Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam" sẽ được tổ chức cùng với VME17. Bộ ba triển lãm này hứa hẹn sẽ mang đến hơn 200 thương hiệu hàng đầu, từ 20 quốc gia, cùng với 5 khu gian hàng quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và Đài Loan.
 
Tại VME 2017, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí Việt Nam (VAMI) sẽ phối hợp với Reed Tradex tổ chức hội thảo "Những ứng dụng Thiết bị và Công nghệ mới trong sản xuất sản phẩm cơ khí". Hội thảo sẽ quy tụ khoảng 100 doanh nghiệp cơ khí với các tham luận chuyên ngành cơ khí chế tạo, ứng dụng thiết bị, công nghệ mới nhằm đổi mới và nâng cao năng lực chế tạo của ngành cơ khí trong nước.
 
Nhằm đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, tại VME 2017, Reed Tradex sẽ phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Chuyển giao công nghệ Việt-Đức (HwC) tổ chức "Cuộc thi tay nghề thợ hàn". Đây là chương trình được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như nâng cao chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là công nghệ hàn một công nghệ chủ chốt hình thành nên nhiều sản phẩm công nghiệp.
 
Ban tổ chức cũng tiết lộ thông tin về chương trình "Koma Taisen tại Hà Nội 2017". Đây là lần thức hai cuộc thi nổi tiếng này trở lại Hà Nội. Độ chính xác và sự xuất sắc trong chế tạo kim loại sẽ được trình diễn, các nhà sản xuất sẽ sử dụng máy CNC trong các nhà máy của họ để tạo ra các con quay kim loại có đường kính từ 20 milimet trở xuống và tham gia vào cuộc thi...

Vũ Phong


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t