Phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017 (07:32 27/03/2017)


HNP - Sáng 26/3, lễ hưởng ứng Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân TP Hà Nội - Phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017 được tổ chức tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tới dự và hưởng ứng có Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch Lê Khánh Hải, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý cùng đại diện các bộ, ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương, lãnh đạo các sở, ban ngành, UBMTTQ và 7.000 vận động viên và quần chúng nhân dân Thủ đô.  

Các đại biểu tham gia chạy hưởng ứng


Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý nhấn mạnh: Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là sự kế thừa và phát huy tư tưởng “dân cường thì quốc thịnh” của Chủ tịch Hồ Chí Minh và lý tưởng của phong trào Olympic thế giới. Phó Chủ tịch cũng cho biết, trong những ngày tháng 3 năm 2017, 100% các quận, huyện, thị xã đã xây dựng, triển khai kế hoạch Ngày chạy Olympic đến tất cả các xã, phường, thị trấn trên địa bàn Thủ đô. Nét mới của Ngày chạy Olimpic năm nay là gắn với Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình. Đây là một giải thể thao quần chúng của Thủ đô có bề dày truyền thống và uy tín nhất hiện nay.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý phát biểu khai mạc
 
Cùng với hoạt động tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, từ ngày 18/3 đến ngày 27/3, các xã, phường, thị trấn trên địa bàn Thủ đô đồng loạt tiến hành Ngày chạy Olympic kết hợp hưởng ứng kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017. Dự kiến, trong dịp này, toàn thành phố có khoảng 350 ngàn người tham gia chạy. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa của quần chúng nhân dân nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và hưởng ứng Đại hội TDTT Thủ đô lần thứ IX năm 2017.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ hưởng ứng:
 
Các đơn vị tham gia
Biểu diễn văn nghệ khai mạc
Đông đảo người dân tham gia chạy hưởng ứng

Thu Hiền


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t