Gần 1.700 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 (14:15 15/03/2017)


HNP - Sáng 15/3, tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017. Triển lãm diễn ra từ 15/3 - 19/3/2017.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm


Triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp, gần 1.700 gian hàng, trong đó, có 234 doanh nghiệp trong nước, 83 doanh nghiệp liên doanh và 141 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan, Đức, Singapore, Hoa Kỳ, Đài Loan, Hong Kong, Pháp, Trung Quốc, Australia, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Việt Nam và các đối tác tham gia triển lãm. Trong số các doanh nghiệp trong nước tham gia Triển lãm có rất nhiều doanh nghiệp lớn thuộc ngành xây dựng, bất động sản, nội ngoại thất như Tổng Công ty Viglacera, Công ty cổ phần Eurowindow, Công ty cổ phần Đồng Tâm... 
 
Triển lãm sẽ giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây Dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.
 
Các sản phẩm trang trí nội thất trở thành điểm nhấn của triển lãm
 
Đặc biệt, tại Vietbuild Hà Nội 2017, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2016, đầu năm 2017 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.
 
Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ có các buổi hội thảo chuyên ngành, diễn đàn doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng đề định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t